Thực tập tại Intel Products Vietnam dành cho SV năm 3,4 - Bắt đầu sau Tết

Tôi gởi các bạn thông tin về đợt thực tập bên Intel

Vị trí: IT Manufacturing Service Desk Intern
IT Automation Intern
Địa điểm làm việc: Intel Products Vietnam, Lô I2, Khu Công Nghệ Cao, Quận 9
Thời gian bắt đầu thực tập linh động đến giữa tháng 2/2020.

Phúc lợi của chương trình Thực Tập Sinh:

  • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập
  • Cơ hội làm việc thực tế và phát triển các kỹ năng mềm trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động
  • Trợ cấp thực tập sinh hàng tháng
  • Laptop
  • Xe đưa rước miễn phí chất lượng cao tại nhiều địa điểm trong thành phố HCM, 1 số địa điểm tại Bình Dương và Đồng Nai
  • Trợ cấp ăn trưa tại cafeteria chất lượng cao, có 7Eleven, Oxygen, BreadTalk…
  • Thức uống, đồ ăn vặt, trái cây miễn phí, và các tiện ích giải lao, rèn luyện sức khỏe
  • Nhiều hội nhóm hoạt động xã hội và ngoại khóa
[B]Link để nộp đơn[/B] (thao tác rất đơn giản, chỉ cần điền thông tin cơ bản và upload CV, sẽ nhanh chóng hơn gửi một email rất nhiều): [B][U]https://intel.ly/VN-ITintern[/U][/B]

Job Description:
IT Manufacturing Service Desk Intern works in factory operation to resolve IT incidents escalated directly by users.
The job scope includes, but not limited to:

  • Integrate, test, install, configure, and support Factory automation systems.
  • Coordinate factory requirements, maps them to automation systems capabilities, and recommends technical solutions.
  • Drive continuous improvement efforts to meet automation systems health goals, as well as emerging capability needs.
  • Promptly respond to customer escalation and request.
  • Notify customers on known problems and/or issues and keep them updated as to the status and resolution.
Qualifications
  • 4th year students (who will finish their program or graduate in second half (nửa cuối năm) of 2020, pursuing bachelor degree of IT, Computer Science, Computer Engineer or related field
  • Communication: Employ excellent written and verbal communications skills to translate customers' non-technical descriptions into technical diagnosis.
  • Troubleshooting and Problem Solving Skills