Announcement

Collapse
No announcement yet.

Infraction for 11520348: spam

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Infraction for 11520348: , in topic: Học sinh UIT ???????

    Post: Học sinh UIT ???????
    User: 11520348
    Infraction: spam
    Points: 1

    Administrative Note:
    Tôi cần biết danh sách mà bạn đó đã xem và không thấy tên mình để check.

    Message to User:
    Tôi cần biết danh sách mà bạn đó đã xem và không thấy tên để check lại. Nếu em không giúp thêm được thông tin thì không cần phải nói nữa.

    Original Post:
    Originally posted by sinhvien.uit
    Một bạn vào diễn đàn, gọi toáng lên kêu admin phải nhờ ai đó kiểm tra một cái vấn đề mà bạn lại trình bày không có tí ti nào chính xác. Tôi không trả lời thì nói là "nhà trường không có câu trả lời thỏa đáng cho sinh viên". Tôi nói rằng không thể hiểu được vấn đề thì lại nói "không giải thích được đừng có comment", haizz.

    Vậy bạn này có vẻ hiểu vấn đề thì vui lòng chỉ cho tôi xem cái gọi là "danh sách sinh viên của trường" đó được niêm yết ở đâu hay thông báo ở nơi nào, tròn méo ra làm sao mà nói là chủ topic không có tên trong đó?
    Em nó là Tân sinh viên. Đáng lẻ phải hỏi rõ vấn đề của em nó mà giải quyết cho thỏa đáng chứ nhỉ? Đằng này đi bắt bẻ, có thấy đáng không? Đâu phải ai cũng có khả năng tốt diễn giải 1 vấn đề mình đang thắc mắc đâu nhỉ?
    Làm Admin forum của trường, lại đi hỏi 1 members cái danh sách sinh viên nó tròn méo ra làm sao, có vẻ hơi buồn cười nhỉ?

    P/s: Tôi nghĩ Admin nên hỏi và làm rõ vấn đề của em nó còn hơi quote và lái topic đi theo hướng khác.

LHQC

Collapse
Working...
X