Announcement

Collapse
No announcement yet.

Infraction for 11520288: Sử dụng "Khu vực điều hành"/Contact admin sai mục đích

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Infraction for 11520288: , in topic: Hỏi về suy nghĩ của sinhvien.uit trước khi phát thẻ ?

    Post: Hỏi về suy nghĩ của sinhvien.uit trước khi phát thẻ ?
    User: 11520288
    Infraction: Sử dụng "Khu vực điều hành"/Contact admin sai mục đích
    Points: 1

    Administrative Note:
    Sử dụng "Khu vực điều hành"/Contact admin sai mục đích

    Message to User:
    Diễn đàn: Thắc mắc góp ý

    Mọi ý kiến đóng góp của bạn cho diễn đàn, và chỉ cho diễn đàn. Các thắc mắc không liên quan đến diễn đàn xin vui lòng post ở box khác hợp lý hơn.

    Original Post:
    Vừa rồi em có post 1 comment ở topic: http://forum.uit.edu.vn/forums/59-Tan-sinh-vien (nội dung như bên dưới)
    Sau đó 5 phút thì bị ăn thẻ từ sinhvien.uit với lý do spam, chi tiết là: "Đưa thông tin sai sự thật. Chưa bao giờ có anh chị liên chi nào có quyền cấp tài khoản forum". Xin hỏi mấy bạn khóa 6 nguyện vọng 1 như mình (tốt nhất là khoa hệ thống),năm ngoái mấy bạn nhận cái thẻ ghi id và pass của tài khoản MSSV có phải sau khi làm hồ sơ nhập học vô trong 1 căn phòng chia ra 5 bàn của 5 khoa do mấy anh chị ngồi, lúc đầu hỏi về tình trạng Đoàn viên của mình, sau đó phát cái thẻ hay là khác với mình nói ?

    ps: đúng là mình không rõ người ngồi trên bàn phát thẻ ghi id và pass forum cho mình là thầy cô/ cán bộ hay anh/chị liên chị, nhưng không biết trong trường mình có thầy cô/cán bộ nào trẻ tới vậy không ?

    Originally posted by 12520065
    Cho em hỏi là em đậu nguyện vọng 1 và nhập học ngày 24/8/2012 nhưng hình như trường quên cho em vào danh sách học sinh của trường. Vì ngày thi anh văn em không có tên trong danh sách và phải vào ban anh văn để xin thi. Còn hôm nay đi học quốc phòng lại không có tên trong danh sách học phải lên phòng đào tạo để xin học. Mong ad có thể nhờ ai đó kiểm tra tên em trong danh sách học sinh trường
    Originally posted by toannv
    Chào em!
    Có một số lưu ý:
    - Năm nay, UIT nhập học vào ngày 25/08
    - Ở UIT không có học sinh mà có sinh viên
    - Nếu không có tên trong trường thì không thể có MSSV và có nick kiểu này ở forum
    Chào thầy, không biết những năm trước nữa thì sao chứ năm ngoái em thì tài khoản forum lúc làm hồ sơ nhập học do một số anh chị năm trên thuộc liên chi từng khoa cấp cho. Còn việc bạn chủ topic không có tên trong danh sách trường có thể do bộ phận làm danh sách bị sai sót, sao có thể nói chung được ?
    Originally posted by sinhvien.uit
    Ngoại trừ việc không có tên trong danh sách học quốc phòng đã được bên đó cho bổ sung thì tôi không thấy có vấn đề gì được trình bày ở đây đủ để yêu cầu câu trả lời.

    Bạn không có tên trong "danh sách học sinh" là điều hiển nhiên vì trường này chỉ có sinh viên/học viên/nghiên cứu sinh chứ không có một học sinh nào cả. Thầy Toàn đã trả lời rồi.
    Bạn nhập học ngày 24/8 nhưng ngày đó trường không có làm thủ tục nhập học cho ai cả vậy bạn nhập học ở đâu?

    Các bạn trước khi nêu thắc mắc nên tập trình bày cho rõ ràng chính xác. Tự bản thân bạn không nêu được một câu hỏi chính xác thì làm sao người khác biết đường mà trả lời. Và đặt biệt các bạn phải nhìn coi mình đang hỏi ở đâu? Cái bài này thì có liên quan gì tới box "Hướng dẫn sử dụng".

    Tôi tặng bạn 1 thẻ và yêu cầu bạn lập topic khác rõ ràng hơn.
    Việc dung sai ngôn từ “học sinh” và “sinh viên” có thể do bạn này từ cấp 3 mới lên chưa quen miệng (lúc đầu anh mới vào đại học có vậy không ?), đâu phải lý do chính của topic này mà mang ra bắt bẻ làm gì ? (theo mình biết giờ cũng còn vài bạn quen dùng từ học sinh thôi chắc vài bữa bị lên dĩa) Bạn này đúng là viết không có câu hỏi nào cả, nhưng bạn ấy hỏi gì thì tin chắc chỉ có người ko muốn hiểu thì mới không hiểu được thôi.
    Mình thì thấy những post hỏi mà trình bày không rõ ràng trên forum đầy cả ra đấy. Bạn ấy post sai box anh chuyển giúp (giống người thầy acc sinhvien.uit trước) không được sao ? Sao phải đi bắt bẻ tân sinh viên mới vào trường, trong khi không có tên trong danh sách là lỗi của ai ? Nhập học 24/8 và 25/8 nhầm lẫn của người post cũng đem ra để nói, vấn đề chính là tên trong danh sách kìa !
    Đổi ngược lại anh sinhvien.uit đi đóng tiền làm hồ sơ nhập học đã tới ngày thi anh văn không có tên, đi học quốc phòng đem theo cả tụng đồ rồi phải mất công đi bổ sung tên trong danh sách, anh nghĩ sao ?
    Originally posted by sinhvien.uit
    Lý do cho cái gì? Câu hỏi nào? Tiêu đề topic không phải là một câu hoàn chỉnh, và post #1 toàn là câu trần thuật với những sự kiện sai lệch. Vấn đề không rõ ràng thì đơn giản là không thể giải quyết được? Nếu bạn cho là bạn hiểu vấn đề thì bạn vui lòng trình bày cho rõ ràng để nhà trường có thể giải quyết. Nếu trình bày lại không được thì phát biểu của bạn ở đây có ý nghĩa gì?
    Nếu đã cho là không rõ ràng sao anh không close topic và phát thẻ sau khi thầy Toàn trả lời rồi, nhắc nhở gì thì nhắc. Vấn đề ở đây quá rõ là bạn ấy hỏi tại sao thiếu tên trong danh sách thế thôi có gì phải giải bày lại, không tin anh cứ hỏi sinh viên cả trường xem có ai không hiểu không ?
    Ps: không hiểu sao tôi dislike 3 post của sinhvien.uit bị thành like ?

LHQC

Collapse
Working...
X