Announcement

Collapse
No announcement yet.

[SV Bình Dương]Đề án đào tạo cán bộ nguồn - Tỉnh Ủy Bình Dương

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [SV Bình Dương]Đề án đào tạo cán bộ nguồn - Tỉnh Ủy Bình Dương

    TTĐT - Ngày 9/12/2011, Tỉnh ủy Bình Dương đã ban hành Quyết định số 325-QĐ/TU phê duyệt Đề án tuyển chọn, đào tạo cán bộ nguồn từ học sinh, sinh viên xuất sắc trong tỉnh.

    ...
    Hàng năm, tuyển chọn khoảng 50 học sinh, sinh viên xuất sắc tham gia Đề án, trong đó khoảng 40 học sinh khối 12 của các trường THPT và 10 sinh viên các trường đại học; đưa đi đào tạo theo chương trình nước ngoài từ 10 đến 20 em mỗi năm. Có ít nhất 80% số sinh viên xuất sắc của Đề án, sau khi tốt nghiệp được bồi dưỡng và bố trí công việc phù hợp.

    Đối tượng đào tạo là học sinh đầu năm học lớp 12 của các trường THPT tại tỉnh; sinh viên có hộ khẩu thường trú tại Bình Dương đang học chính quy, tập trung tại các trường đại học trong nước với các chuyên ngành mà tỉnh đang có nhu cầu sử dụng
    ...http://sgdbinhduong.edu.vn/TabID/77/...2/Default.aspx

    Các bạn có thể download đề án đầy đủ tại đây >> http://www.mediafire.com/?mcf20ey46t3r7n2

  • #2
    up phát cho các bạn năm 1 năm 2

    Comment


    • #3
      Đây là một cơ hội rất tốt để thăng tiến về sau, các bạn sinh viên Bình Dương nào đủ tiêu chuẩn hoặc quen biết bạn nào đủ điều kiện thì giới thiệu các bạn nộp đơn dự tuyển nhé!
      Chính sách của tỉnh hỗ trợ rất cao về công tác này.
      "Tôi không hứa sẽ làm các bạn vui với những nụ cười hài hước nhưng tôi hứa sẽ luôn cố gắng làm những gì tốt nhất có thể để các bạn không phải buồn khi các bạn còn có người bạn đồng hành để lắng nghe và chia sẻ"

      Comment

      LHQC

      Collapse
      Working...
      X