Announcement

Collapse
No announcement yet.

[Cẩn thận với hàng rẻ] Tem FPT LÀM GIẢ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [Cẩn thận với hàng rẻ] Tem FPT LÀM GIẢ

    Tem bảo hành điện thoại di động của FPT bị làm giả

    Hi, theo mình được biết thì có rất nhiều hàng thanh lý đưa ra và bán với giá rất rẻ - các bạn nên cân nhắc trước khi mua hàng. Và chế độ bảo hành của nó :byebye::byebye::sosad::sosad:
    Đây là link bài báo : http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/d...a-1510034.html
    Sáng 20/8, công an huyện Từ Liêm đã phát hiện 2.100 tem bảo hành cũ của Công ty Công nghệ di động FPT (FPT Mobile) bị làm giả gồm: tem tròn Halogram, tem bảo hành dán thân điện thoại di động và linh kiện.

    Đối tượng bị bắt giữ khi đang vận chuyển số hàng trên tại bến xe Mỹ Đình là Bùi Hương Giang (1977), làm nghề in lưới. Khi khám xét nơi ở của Giang trên đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình (Hà Nội), công an còn thu giữ thêm 868 tem điện thoại FPT giả các loại. Kết quả giám định cho thấy sự khác biệt cơ bản giữa tem giả và tem thật của FPT là về chất liệu in, Sản phẩm thật được in trên chất liệu Halogram 7 màu trong khi hàng giả không có đặc điểm này.


    Theo lời khai ban đầu của Giang tại cơ quan công an, số tem giả trên được nhập từ nước ngoài vào Việt Nam, đối tượng chỉ mua từ phố Huế rồi bán lại cho các cửa hàng kinh doanh điện thoại di động để kiếm lời.

    Thượng tá Trần Đức Long, Trưởng công an huyện Từ Liêm, cho biết từ giữa tháng 7, các trinh sát đã phát hiện một số dấu hiệu khả nghi về việc lưu hành tem điện thoại FPT giả trên địa bàn và tiến hành theo dõi, thu thập mẫu tem giả, đối chứng, xác minh với mẫu tem thật của bên bị hại, sau đó tiến hành bắt quả tang. Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng và sẽ đưa ra xử lý hình sự sau khi kết thúc điều tra.

    Một đại diện của FPT Mobile cho biết đây là lần đầu tiên phát hiện tem bảo hành điện thoại di động của công ty bị làm giả. Tuy nhiên, do lường trước việc này nên công ty đã phát hành loại tem mới, được in theo công nghệ bảo mật của Mỹ với khả năng chống làm giả và chống bóc cao. Hiện tại, cả hai loại tem của FPT Mobile vẫn được lưu hành song song.

    Công ty cũng khuyến nghị khách hàng tham khảo địa chỉ: www.fptmobile.com.vn để kiểm tra nguồn gốc máy điện thoại. Trong phần Tra cứu phiếu bảo hành trên website, nếu là sản phẩm chính hãng do FPT Mobile phân phối, khi đăng nhập số phiếu bảo hành của máy, khách hàng sẽ có được thông tin chi tiết về chiếc điện thoại đó như: loại máy, số IMEI, số MSN…

    Xuân Kim
    ĐẶNG VĂN HÙNG
    Phone : 0938.133.117
    Email :hung.dv@thpco.vn - Web : www.truonghungphat.com
    Face: Trường Hùng Phát Co

LHQC

Collapse
Working...
X