Announcement

Collapse
No announcement yet.

Infraction for 08520072: spam

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Infraction for 08520072: , in topic: Phản hồi về những ý kiến về quy chế đào tạo mới

    Post: Phản hồi về những ý kiến về quy chế đào tạo mới
    User: 08520072
    Infraction: spam
    Points: 1

    Administrative Note:
    spam up

    Message to User:
    spam up

    Original Post:
    Originally posted by 09520019
    Em có một vài câu hỏi muốn đặt ra
    1. Trong phần 3, cô nói là quy trình làm việc mới với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho các bạn, đổi lại các bạn tuân theo quy định mới. OK, nếu năm nay PĐT cập nhật điểm trễ thì PĐT chịu gì ?
    2. Phần số 5 cô nói, em không biết TOEIC thế nào, chứ IELTS và TOEFL iBT thì bằng nhận được có kèm theo số reference number, và miễn cái bằng đó còn hạn sử dụng thì dùng bằng nào cũng được, nghĩa là 1 người có thể tồn tại nhiều điểm và được phép sử dụng loại nào tùy thích.
    Ví dụ: em đăng ký thi IELTS vào 3 đợt liên tục (cách nhau 2 tuần), lần 1: 5 điểm, lần 2 :7 điểm, lần 3: 6 điểm thì em được nhận 3 bằng IELTS cùng có giá trị, và em được quyền sử dụng bằng 7 điểm cho đến khi nó hết hạn.
    Rồi nếu so sánh với bằng tiếng anh quốc tế, thì sao SV bỏ thi lại nhận điểm 0 (mức điểm thấp nhất), trong khi với IELTS thì điểm 0 là undetermined, còn 1 mới là điểm thấp nhất (không bao giờ có điểm 0, trừ khi bỏ thi, điểm thấp nhất luôn luôn là 1)
    3. Trong phần số 6 của cô, có nói bạn có 3 học kỳ để cải thiện (vì có học kỳ hè), nhưng mà thực chất theo em thấy là max = 3, min = 1 !!!!
    Lỡ học kỳ hè không mở môn đó và học kỳ còn lại (chẵn hoặc lẻ) cũng không tổ chức môn đó thì sao ? Trường chắc chắn không tổ chức học toàn bộ các môn đại cương cùng 1 lúc.
    4. Trong phần 2 cô có nói điểm này: "không chỉ đơn thuần là đòi hỏi quyền lợi của mình.". Cho em hỏi là quyền lợi cơ bản mà không được đòi hỏi thì còn ước mơ gì tới đầu tàu CNTT nữa hả cô ?
    5. Còn câu này nữa: "nhiều trường đại học lớn đều đã áp dụng từ lâu". Cho em hỏi là trường mình đã lớn bao nhiêu rồi ạ ? Có chấp nhận được sinh viên quốc tế như FTU, ĐHKHXH&NV,.... chưa ? Trường có thể đăng cai 1 kỳ thi lớn như Olympic Sinh Viên như ĐH Công nghệ & ĐH Công nghiệp Hà Nội & Đại học Cần Thơ & ĐH Nha Trang .... chưa ? Hay như RMIT, FPT chưa ? Hay cứ mỗi năm mà phàn nàn về trường thì lại được nghe bài ca "Trường mình mới thành lập", đến nỗi đầu năm nay em phải hỏi là ca bài này 7 năm mà chưa hết mới sao ? Nếu trường chưa lớn thì việc "Trường ĐH lớn áp dụng từ lâu" có liên quan gì tới tính đúng sai ? Hay là chỉ dựa vào uy tín rằng trường ĐH lớn làm vậy mà chưa suy xét tới 1 thực trạng thực tế và đáng buồn là : so với các trường ĐH trong ĐHQG, đào tạo cùng ngành CNTT thì UIT hiện nay có điểm chuẩn đầu vào càng ngày càng giảm, và chỉ còn cao hơn ĐH QT (từ việc bằng điểm ĐHBK, giảm xuống bằng ĐH TN, xong giảm tiếp sắp bằng ĐHQT) ?
    - Up để cô Vi xem được

LHQC

Collapse
Working...
X