Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hịch UIT

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Hịch UIT

    KTMT02



    Hịch UIT

    Vẫn thường nghe, trường ta mới thành lập nên còn yếu. Sinh viên vẫn chưa tạo được nhiều tiếng vang so với các trường thành viên ĐHQG. Các vấn đề quản lý vẫn còn nhiều bất cập.

    Nhưng thử hỏi, con đường nào chẳng có khó khăn, chẳng phải vượt qua chông gai mới thấy được hoa hồng. Các trường khác thời buổi đâu thành lập há cũng chẳng khó khăn hơn chúng ta ***. Vậy tại *** chúng ta còn không hành động, mà còn ngồi than trách này nọ kia. Lửa thử vàng ,gian nan thử sức.

    Chút khó khăn buổi đầu chẳng phải là nguyên liệu tuyệt vời trui rèn những thanh sắt sinh viên chúng ta trước khi ra xã hội hay ***. Khi chúng ta thắc mắc , đã có thầy cô. Khi khó khăn, lại có bạn bè.

    Cũng dễ dàng nhận thấy là tinh thần đoàn kết của sinh viên trường mình rất, rất cao. Vậy còn sợ gì những chướng ngại trong cuộc sống , trong học hành mà bất kì ai cũng phải gặp. Để chúng ta có nhiều hơn những Trần Ngọc Đức, Sv tiêu biểu ĐHQG. Những K2C4 Senior, giải 1 ITIC cup, những Võ Đình Chinh, giải khuyến khích ROBOMIN thành phố. Hay những… thầy Hiệu trưởng yêu mến của chúng ta, mà thành công không thể đo bằng giải thưởng…

    ĐOÀN KẾT , ĐOÀN KẾT , ĐẠI ĐOÀN KẾT
    THÀNH CÔNG , THÀNH CÔNG , ĐẠI THÀNH CÔNG



    Vì vậy, các bạn UIT, hãy nắm tay đoàn kết cùng khoa KTMT chúng tôi, như trong bức ảnh kia. Mọi người nắm tay nhau, cùng giơ lên cao, thể hiện sự doàn kết và hoài bão vươn xa. Và trên đỉnh cao kia, lá cờ đỏ *** vàng vẫn ngàn đời bay phấp phới, cổ vũ cho tinh thần sinh viên.

    Những cánh tay chúng ta vẫn không che kín được bầu trời, vì bầu trời học thức thì bao la, Nhưng chúng ta đã góp sức lực của mình cho công cuộc xây dựng chung,đó đã là quý báu lắm.

    Thông điệp của chúng tôi: Đoàn kết cho một tương lai tươi sáng.
    Vì : Điều bạn ghét nhất trong đời sinh viên của bạn vẫn tốt hơn 100 lần những gì bạn sẽ gặp phải trên đường đời sau này!
    Thân! 

    by Huỳnh Xuân An on Saturday, 1 January 2011 at 02:22 ·

    Peter Jöback - Thank You (With Secret Garden)
    http://www.youtube.com/watch?v=gbX8E9iEFx4

    Last edited by 09520740; 20-12-2012, 14:41.

  • #2
    :vip: sv KTMT có tinh thần chiến đấu rất cao... mỗi độ thi về là KTMT03 xuất hiện 1 bài "kêu gọi toàn lớp chiến đấu"... ko biết mấy khóa sau thế nào :salute:
    Một khẩu súng giữ hai trời Nam Bắc,
    Một dấu chân in màu đất hai miền.

    ------------------------------------------------------

    Comment


    • #3
      Hịch UIT!!!
      "Khi bạn sỉ vào mặt một ai đó, thì nhìn lại đi, ba ngón tay còn lại của bạn cũng đang sỉ vào chính mình"

      Comment


      • #4
        KTMT vô đối :sunglasses:
        Chỉ có chó mới hiểu được độ khó của việc gặm xương :boss:
        Và chỉ có người con trai mới hiểu được độ tan thương của việc bị gái đá :sunglasses:

        Comment

        LHQC

        Collapse
        Working...
        X