Announcement

Collapse
No announcement yet.

Infraction for 11520514: spam

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Infraction for 11520514: spam

    Post: Thắc mắc về cách tính học phí mới của trường
    User: 11520514
    Infraction: spam
    Points: 1

    Administrative Note:
    Message to User:
    mọi chia sẻ bức xúc, cảm xúc, cảm nhận, cảm nghĩ các bạn qua box Thảo luận ý kiến tự lập một topic rồi cho hết vào đó. Post cảm xúc ở đây sẽ bị xóa và xử lý.

    PS: Em còn có điều kiện để lên mạng post bài là em sướng hơn nhiều thầy cô ngày xưa rồi. Đưng có dại mà đi đọ độ khổ với các thầy, cái gì biết thì nói

    Original Post:
    Kính gởi đến các thầy cô của phòng đào tạo trường Đại Học Công Nghệ Thông Tin!
    chắc các thầy cô cũng có một thời là sinh viên, và không ít thì nhiều cũng biết cuộc sống của sinh viên nó khó khăn như thế nào? (hàng tháng ba mẹ gởi lên bao nhiêu?,phải tiêu sài bao nhiêu? cần mua g cho việc học tập? và đi làm thêm như thế nào?.....). các thầy cô à đó chỉ là đời sống của một người sinh viên bình thường. Còn đối với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn,những sinh viên nghèo, sinh viên từ dưới tỉnh lên sài gòn học thì sao?. em dám chắc 1 điều rằng! mấy thầy cô đưa ra quyết định tăng học phí bất thình lình như vầy,sẽ không bao giờ hiểu hết hoàn cảnh đó. Bởi vì, các thầy cô chưa từng trãi qua hoàn cảnh đó! chưa từng biết và chưa từng hiểu!. đối với thầy cô việc phải trả tiền thêm 1 vài chỉ là đều bình thường, một điều chẳng lớn lao gì? (1 chỉ=140K).nhưng mấy thầy cô có hiểu rằng" đối với cuộc sống sinh viên nghèo như tụi em nó lớn đến cỡ nào ko? 1 chỉ nó sẽ làm cho tụi em thêm 1 tuần hi vọng, 1 tuần ko phải đói!. :cry:". vả lại em thấy một đều mà chắc thầy cô cũng đã biết:"học phí của trường mình đứng vào hàng nhất của khối Đại Học Quốc gia, và hàng nhất của các trường đào tạo chính quy thuộc công lập. nhưng về chất lượng như thế nào so với các trường khác thì các thầy cô là người biết rõ hơn tụi em". em chỉ mong các thầy cô xem xét lại và đưa ra những quyết định phù hợp hơn.!

LHQC

Collapse
Working...
X