Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ngày hôi việc làm đại học quốc tế-iu career day 2013

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Ngày hôi việc làm đại học quốc tế-iu career day 2013

    Nhu cầu tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực, sở thích của mỗi sinh viên đang có chiều hướng gia tăng đáng kể vậy nên, nhiều Ngày hội việc làm đã được tổ chức nhằm giúp cho sinh viên có them thông tin lựa chọn và hoạch định cho nghề nghiệp tương lai.

    Thế nhưng phần lớn những Ngày hội việc làm đều được tổ chức ở trung tâm thành phố, đây là một bất lợi lớn cho phần lớn sinh viên thuộc khối Đại học Quốc gia Tp.HCM đang học tập ở khu vực quận Thủ Đức khi không có điều kiện đi lại thuận lợi để tiếp cận những chương trình, sự kiện như vậy.

    Xuất phát từ mong muốn tạo cơ hội tốt nhất cho toàn thể sinh viên thuộc khối ĐHQG (đặc biệt học tập tại khu vực Thủ Đức) cùng toàn thể các trường Đại học trên toàn thành, Ban Đối ngoại Đoàn trường Đại học Quốc Tế phối hợp cùng phòng Công tác Sinh viên tổ chức chương trình NGÀY HỘI VIỆC LÀM ĐAI HỌC QUỐC TẾ 2013 – “IU CAREER DAY 2013” vào lúc 8h30 sáng thứ 6 ngày 10/5/2013 tại khuôn viên Đại học Quốc Tế. Sự kiện này hứa hẹn sẽ là cầu nối liên kết khoảng hơn 2000 sinh viên các trường Đại học trong khối ĐHQG và các ĐH lân cận khác cùng gần 20 doanh nghiệp từ nhiều ngành nghề lĩnh vực đa dạng (kinh doanh tiếp thị, kế toán kiểm toán đến công nghệ thông tin...).

    Bên cạnh hoạt động tại gian hàng, các bạn sinh viên có thể tham dự “Triển lãm việc làm” – nơi tổng hợp thông tin tuyển dụng của các công ty không tham gia đặt gian hàng. Ngoài ra, các bạn sinh viên có thể đăng kí tham dự Buổi chia sẻ cách viết CV cùng 2 Hội thảo nghề nghiệp đặc biệt sẽ được giới thiệu trên fanpage của chương trình (https://www.facebook.com/IU.CareerDay)

    Còn chần chờ gì nữa mà không chia sẻ với bạn bè mình về thông tin chương trình lần này phải không các bạn? Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể cập nhật trên fanpage hoặc liên hệ hotline:
    Khánh Linh - 0946 789 424
    Sỹ Nguyên - 01682 031 940



  • #2
    đăng kí sao đây bạn?

    Comment


    • #3
      vào fan page luôn mà vẫn không thấy chi tiết đăng kí nhỉ ?

      Comment

      LHQC

      Collapse
      Working...
      X