Originally posted by 11520269
View Post
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
- Phải xuất trình phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
- Tất cả sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem của Công ty Bảo An, đọc được ngày/tháng/năm ghi trên tem và không có dầu hiệu tẩy xóa sửa đổi.
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành của Công ty.
2. Không có tem bảo hành của công ty Bảo An,mã số vạch/số series number của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu hiệu chỉnh sửa, tem không ghi rỏ thời gian bảo hành, tem hết hạn bảo hành
3. Số mã vạch/số series number trên sản phẩm sai lệch so với phiếu bảo hành của Công ty.
4. Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm,bị cháy nổ, có dấu vết người dùng tự ý sửa chữa
5. Sản phẩm bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, virus tin học, côn trùng, động vật phá hỏng, môi trường ẩm bị Oxy hóa, bị đất cát nước vào, do vận chuyển không đúng cách
6. Sử dụng sai nguồn điện hay không đúng cách
7. Màn hình hiển thị bị một; hai; ba chấm lỗi (điểm chết), bị trầy xước, nứt bể do dùng vật nhọn chạm vào hay bất kỳ vật liệu nào.
8. Không bảo hành trong trường hợp khách hàng tự ý nâng đời , hạ đời Bios , Rom
9. Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như Driver Disk, Cable, Remote, Quà tặng.. các thiết bị phụ khác theo quy định nhà sản xuất hay nhà phân phối.Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như: pin, adaptor vui lòng mang theo khi Bảo Hành tại công Ty Bảo An
10. Công ty Bảo An không chịu trách nhiệm về phần mềm và dữ liệu khi nhận bảo hành sản phẩm, Không đổi mới sản phẩm nếu máy bị lỗi HDD (nhận bảo hành bình thường)
" Khách hàng phải trả các chi phí vận chuyển nếu có"
- Phải xuất trình phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
- Tất cả sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem của Công ty Bảo An, đọc được ngày/tháng/năm ghi trên tem và không có dầu hiệu tẩy xóa sửa đổi.
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành của Công ty.
2. Không có tem bảo hành của công ty Bảo An,mã số vạch/số series number của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu hiệu chỉnh sửa, tem không ghi rỏ thời gian bảo hành, tem hết hạn bảo hành
3. Số mã vạch/số series number trên sản phẩm sai lệch so với phiếu bảo hành của Công ty.
4. Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm,bị cháy nổ, có dấu vết người dùng tự ý sửa chữa
5. Sản phẩm bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, virus tin học, côn trùng, động vật phá hỏng, môi trường ẩm bị Oxy hóa, bị đất cát nước vào, do vận chuyển không đúng cách
6. Sử dụng sai nguồn điện hay không đúng cách
7. Màn hình hiển thị bị một; hai; ba chấm lỗi (điểm chết), bị trầy xước, nứt bể do dùng vật nhọn chạm vào hay bất kỳ vật liệu nào.
8. Không bảo hành trong trường hợp khách hàng tự ý nâng đời , hạ đời Bios , Rom
9. Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như Driver Disk, Cable, Remote, Quà tặng.. các thiết bị phụ khác theo quy định nhà sản xuất hay nhà phân phối.Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như: pin, adaptor vui lòng mang theo khi Bảo Hành tại công Ty Bảo An
10. Công ty Bảo An không chịu trách nhiệm về phần mềm và dữ liệu khi nhận bảo hành sản phẩm, Không đổi mới sản phẩm nếu máy bị lỗi HDD (nhận bảo hành bình thường)
" Khách hàng phải trả các chi phí vận chuyển nếu có"
Comment