Announcement

Collapse
No announcement yet.

Infraction for 11520338: Sai box

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Infraction for 11520338: Sai box

    Post: Thắc mắc về việc học vượt trong học kỳ hè
    User: 11520338
    Infraction: Sai box
    Points: 1

    Administrative Note:
    Sai box

    Message to User:
    Sai box

    Original Post:
    BÀI NÀY EM POST LẠI HỘ THẰNG BẠN VỪA BỊ BAN NICK

    Theo như Quy chế mới ban hành, thì trong mục 5.2 có ghi rõ : "Tùy theo điều kiện, trường có thể tổ chức them học kỳ hè dành cho những sinh viên không đạt ở trong các học kỳ chính được đăng ký học lại và những sinh viên học giỏi có điều kiện kết thúc sớm chương trình đào tạo"
    Vậy nếu sinh viên có nhu cầu học vượt thì sao nhà trường lại không đồng ý mở lớp cho những sinh viên này, mà lại đưa ra lý do là: "thời gian học kỳ hè chỉ diễn ra trong còng 7-8 tuần thì không đủ thời gian để sinh viên hoàn thành môn học"! Vậy Quy chế mới sinh ra lại để thực hiện trên giấy tờ mà không áp dung cho thực tế? Do lịch học nên một số sinh viên không thể đăng ký học vượt trong các học kỳ chính được, một số bạn khác lại muốn giảm bớt gánh nặng trong học kỳ chính nên yêu cầu cho phép học vượt trong học kỳ hè càng trở nên cần thiết và nhân văn.
    Quyền được học vượt trong học kỳ hè là quyền lợi chính đáng của sinh viên, vì thế mong các phòng ban lien quan nên đáp ứng nguyện vọng của những sinh viên này (trong đó có em).


    Cống hiến để trưởng thành.

    Chúng tôi không hứa sẽ làm bạn vui nhưng chúng tôi hứa sẽ lắng nghe và chia sẻ.



    Hãy quan sát chứ đừng nhìn.

LHQC

Collapse
Working...
X