Announcement

Collapse
No announcement yet.

Infraction for 10520000: Tài khoản sinh viên giả mạo/bất hợp lệ/tự tạo

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Infraction for 10520000: Tài khoản sinh viên giả mạo/bất hợp lệ/tự tạo

    Post: Cần tiếng nói của người có thẩm quyền
    User: 10520000
    Infraction: Tài khoản sinh viên giả mạo/bất hợp lệ/tự tạo
    Points: 10

    Administrative Note:
    Tài khoản sinh viên giả mạo

    Message to User:
    Tài khoản sinh viên giả mạo

    Original Post:
    Hiện tại mình có đọc được thông tin này bên UIT Cfs, không biết đúng hay sai nhưng mình thấy nhà trường cần xem xét tìm hiểu kỹ sự thật trong trường hợp này
    #2923
    " Hôm nay mình sẽ kể câu chuyện về bạn mình để nói phong cách làm việc của trường. Các bạn UIT đọc và cho ý kiến hộ mình.
    Lớp mình có 1 bạn từ nhỏ tới lớn thuộc diện hộ nghèo, bạn ở xa quê vào sg học UIT, gia đình khó khăn nên từ năm 1-3, bạn tự đi làm kiếm tiền phòng tiền ăn uống và kèm luôn cả tiền .... đóng học phí. Bạn chơi với ít ng trên lớp và ít tham gia các hoạt động, cũng nghỉ học ở mức vừa phải (vì phải đi làm thêm) nhưng k vì thế mà điểm học tập của bạn thấp, bạn chưa rớt môn nào,môn thấp nhất là 6. (2-3 môn) còn lại toàn trên 7. Đáng kinh ngạc hơn là cho tới tận lúc thi học kì 2 của năm 3, bạn lên trường đi học và vẫn phải code trên giấy vì chưa có laptop.
    Bình thường thì mình cũng k muốn đưa bạn lên vì ai cũng có lòng tự trọng nhưng cách đây khoảng 1 tháng, anh bạn bị tai nạn nằm viện, thế là tất cả đồ dồn hết cho bạn (bạn ở chung với anh). Mình liên hệ lớp để hi vọng được hỗ trợ nhưng hiện tại hơn 1 tháng không thấy gì, liên hệ lên khoa mong được hỗ trợ thì được BT khoa hỗ trợ là : "đưa lên trường để có hướng giải quyết lâu dài". Đưa tiếp lên phòng ctsv hi vọng sẽ có hướng giải quyết lâu dài nhưng đến giờ đã là 1 tháng, vẫn chưa thấy có động tĩnh gì.
    Thời gian đóng học phí, mình có mượn điện thoại bạn xem và mở tn ra đọc (biết là bạn chưa có tiền đóng học) và thấy rất nhiều tn gửi đi vay tiền khắp nơi .... Buồn "

LHQC

Collapse
Working...
X