Announcement

Collapse
No announcement yet.

Agile là gì thế các bác ơi?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Agile là gì thế các bác ơi?

    Xin chào các bác, em la sv khoa cntt trường dhcn.
    Như tiêu đề , em đã tìm hiểu qua về Agile nhưng vẫn chưa hiểu rõ về nó.
    Bác nào biết rõ có thể phân tích cụ thể và cho ví dụ luôn cho em hiểu với nhé.
    Thanks các bác trước nha!

  • #2
    hỏi google kìa bạn...
    _________________________________
    Handphone No. : 0165 304 6757
    Email : buihuuhiep.uit@gmail.com

    Comment


    • #3
      Aglie là phát triển phần mềm linh hoạt. google tiếp đi nha )))

      Comment


      • #4
        http://lmgtfy.com/?q=agile+l%C3%A0+g%C3%AC :sunglasses:

        Comment


        • #5
          bạn ấy đã nói là bạn ấy đã tìm hiểu qua rồi nhưng chưa hiểu nên mới vào đây hỏi,ai biết thì trả lời còn không thì thôi lại còn bảo google tiếp đi,bó tay

          Comment


          • #6
            xu hướng phát triển phần mềm aglie

            Xu hướng lập trình phần mềm theo Agile
            Dự án phát triển phần mềm tiêu biểu trên thế giới theo phương pháp Agile là Chrome với khả năng cập nhật phiên bản mới liên tục. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp có xu hướng phát triển phần mềm theo phương pháp này.
            Ông Dương Trọng Tấn, admin diễn đàn Scrum Hà Nội (Scrum là phương pháp quản lý dự án phần mềm theo Agile), cho biết, phương pháp pháp triển phần mềm Agile đã được các công ty trên thế giới áp dụng được hơn 10 năm. Tại Việt Nam, hai năm gần đây, nhiều công ty phần mềm bắt đầu chú ý tới phương pháp này vì giúp rút ngắn quá trình phát triển một phần mềm, nhanh có sản phẩm đưa ra thị trường, tối ưu hóa đầu tư.
            Untitled.jpg
            Ông Nguyễn Thành Nam, Phó Chủ tịch Đại học FPT, nguyên Chủ tịch FPT Software, chia sẻ về quản lý dự án phần mềm theo Agile tại Hanoi Scrum Day 2012. Ảnh: Hải Mỹ.
            Với phương pháp phát triển phần mềm truyền thống là “waterfall” hay “RUP”, thời gian hoàn thiện hay nâng cấp một phiên bản phần mềm thường kéo dài gần một năm trời, như Windows hay nhiều phần mềm khác, thường một năm thậm chí hơn, các công ty mới cho ra một bản nâng cấp. Với phần mềm được phát triển theo Agile tiêu biểu như Chrome, một năm, trình duyệt này cho ra vài ba bản nâng cấp. Thậm chí "chỉ mất một tuần để cho ra sản phẩm đầu tiên rồi một tuần sau lại ra một bản cập nhật, cứ liên tục như vậy", anh Tấn cho biết. “Với xu hướng mobile hóa như hiện nay, phát triển phần mềm/ứng dụng theo Agile là rất phù hợp để nhanh có sản phẩm đưa ra thị trường”.
            Theo ông Vũ Trí Nhân, diễn đàn Agile Việt Nam, Agile không chỉ mang lại hiệu quả cho công ty phần mềm mà nhiều khách hàng nước ngoài khi hợp tác với doanh nghiệp trong nước cũng yêu cầu phải làm việc theo phương pháp này. Đó là lý do ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển sang Agile.
            Theo ước tính của ông Nhân, mỗi hoạt động offline của Agile Việt Nam đều có đến 50% là thành viên mới, cho thấy số doanh nghiệp quan tâm đến Agile ngày càng đông. Vì vậy, sinh viên CNTT trong nước nên sớm tìm hiểu về Agile cũng như tham gia các hoạt động liên quan đến Agile để tăng cơ hội tìm việc trong ngành phần mềm sau khi ra trường.
            Nguyễn Thiện Chính, sinh viên năm cuối Đại học FPT đã tham gia dự án phát triển phần mềm theo Agile, cho biết, phương pháp này giúp anh rất nhanh làm quen với môi trường trong doanh nghiệp vì được lập trình ngay cùng với các kỹ sư lập trình trong nhóm, thậm chí, hai người cùng “code” trên một máy, do đó rất nhanh tiến bộ.
            Hôm qua (9/12), hội thảo ScrumDay Việt Nam đã được tổ chức tại Đại học FPT. Đây là lần đầu tiên một hội thảo về Agile được tổ chức tại Hà Nội. Hội thảo tập trung vào các nội dung phát triển phần mềm từ quản lý phát triển sản phẩm, kỹ thuật, công cụ, quy trình, cho đến chiến lược phát triển sản phẩm dựa trên triết lý Agile.

            Nguồn: vnexpress.net cung cấp.

            Comment


            • #7
              Originally posted by 11520278 View Post
              bạn ấy đã nói là bạn ấy đã tìm hiểu qua rồi nhưng chưa hiểu nên mới vào đây hỏi,ai biết thì trả lời còn không thì thôi lại còn bảo google tiếp đi,bó tay
              thế này đã được chưa bạn.....:shy:

              Comment

              LHQC

              Collapse
              Working...
              X