Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cần bán 1 cây iPhone 5-64GB New,global,full box, nguyên Seal, trùng IMEI. Giá tốt đây

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Cần bán 1 cây iPhone 5-64GB New,global,full box, nguyên Seal, trùng IMEI. Giá tốt đây

    Cần bán 1 con iPhone 5-64GB New, phiên bản quốc tế, full box và phụ kiện, nguyên Seal, mã IMEI trên máy trùng với hộp. Giá cả cực tốt


    Đảm bảo hàng nguyên zin, fullbox, nguyên seal, máy trùng IMEI với hộp và còn nguyên khằng chưa khui hộp cho mọi người yên tâm nha. Màu đen nhé.

    iPhone 5-64GB: 16 triệu


    Hình thức mua: Gọi điện hoặc nhắn tin đặt hàng, sau đó đặt cọc 2 triệu. 2-3 ngày sau là có hàng (cái này mình đảm bảo tuyệt đối nhé).

    Giá cả tốt, rẻ hơn so với thị trường hiện nay. Vì mình mới buôn bán không chạy theo lợi nhuận, thêm nữa đây là hàng xách tay nhập trực tiếp từ nước ngoài về nên giá rất tốt. Các bạn có thể tham khảo giá trên mạng để so sánh nhé.

    Cam kết:
    - Giá luôn tốt nhất, giá trên chỉ là tham khảo, có thể fix chút xíu cho ai nhiệt tình mua.
    - Chất lượng: tất cả đều là hàng chính hãng và bảo hành đàng hoàng. 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất nhé (Lưu ý là máy phải còn mới, không trầy xước, còn nguyên tem bảo hành của mình nha). Còn về việc đặt cọc, các bạn cứ đến tận nhà mình cho yên tâm nhé. Có biên bản giao nhận tiền đặt cọc đàng hoàng. Khi nhận hàng bao test đầy đủ, 7 ngày cho các bạn nha.

    Ship hàng tận nơi, free cho các bạn ở TPHCM và Đà Nẵng nhé. Nhận ship hàng Toàn quốc bằng chuyển phát nhanh hoặc xe khách.

    Ai có nhu cầu liên hệ: Mình tên Hiếu ở Gò Vấp, TPHCM.

    Yahoo & Skype: hieufbi1570



    Xin cảm ơn !
    Last edited by 09520084; 07-10-2019, 23:55.

  • #2
    Originally posted by vanhaile91
    ghớm iphone 5 bây giờ mua mới cứng còn chẳng đến 16 triệu mà máy cũ bạn đòi tận 16 tr thì ai mua đây. bạn xuống giá 10tr may ra có ng mua
    Iphone 5 64gb nha bác. 10 triệu thì mua 4s ấy.

    Comment

    LHQC

    Collapse
    Working...
    X