Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cần mua một laptop cũ khoảng 8tr đến 10 tr

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Cần mua một laptop cũ khoảng 8tr đến 10 tr

    Chào mọi người !
    Tình hình là mình có một đứa em đang học cấp 3 và đang cần mua 1 laptop dùng để học tập, giải trí. Mong các bạn hay anh/chị em nào đó có thể giới thiệu cho mình một laptop ưu tiên cũ còn bảo hành .
    Về yêu cầu thì :
    - Cần mua một laptop dùng để học tập là chủ yếu.
    - Đời và cấu hình laptop khoảng tầm trung cũng được.
    - Hãng nào cũng được(ưu tiên chính hãng).
    - Giá tiền thì khoảng 8tr -> 10 tr trở lại.
    Liên hệ với mình có thể qua topic này hoặc yahoo : myschool1993@yahoo.com.

    Cảm ơn mọi người nhiều.

  • #2
    up cho thằng bạn
    http://picshome.com/getfile.php?id=1...ame=MySign.png

    Comment


    • #3
      day...goi mình nhé...01646628237

      Comment


      • #4
        Với giá tiền và yêu cầu đó thì dư sức mua con lap mới cần gì phải mua lap cũ nhỉ?
        mail: phamtruong009@gmail.com or 10520194@sv.uit.edu.vn

        Comment


        • #5
          Mua mới đi bạn ơi...! mua cũ chi vậy 8 - 10tr la có con mới xài ngon rùi.

          Comment


          • #6
            Cảm ơn mọi người đã góp ý,vậy nếu mua máy mới thì dòng và hãng nào là được nhỉ ?
            ai có kinh nghiệm có thể cho mình vài địa điểm mua laptop tin cậy với !

            Comment


            • #7
              Có thể lên nhattao.com hay 5giay rất nhiều máy ngon nhưng phải xem cẩn thận ko thì mua mới cho an toàn. Trước mình có mua 1acer 4830 cũng rất ngon pin rất trâu mà máy cũng rất ngon
              Phú quý vinh hoa như ảo mộng
              Tiền tài danh vọng tựa phù du....

              Comment


              • #8
                Originally posted by 11520483 View Post
                Chào mọi người !
                Tình hình là mình có một đứa em đang học cấp 3 và đang cần mua 1 laptop dùng để học tập, giải trí. Mong các bạn hay anh/chị em nào đó có thể giới thiệu cho mình một laptop ưu tiên cũ còn bảo hành .
                Về yêu cầu thì :
                - Cần mua một laptop dùng để học tập là chủ yếu.
                - Đời và cấu hình laptop khoảng tầm trung cũng được.
                - Hãng nào cũng được(ưu tiên chính hãng).
                - Giá tiền thì khoảng 8tr -> 10 tr trở lại.
                Liên hệ với mình có thể qua topic này hoặc yahoo : myschool1993@yahoo.com.

                Cảm ơn mọi người nhiều.
                8-10tr thì bạn có thể mua đc 1 kon core i5 rùi. Bên mình có mấy kon khoảng đó. Bạn liên hệ để đc koi máy nhé!
                ĐẶNG VĂN HÙNG
                Phone : 0938.133.117
                Email :hung.dv@thpco.vn - Web : www.truonghungphat.com
                Face: Trường Hùng Phát Co

                Comment


                • #9
                  Có đây cho bạn chọn thoai mái.

                  Sony Vaio SVE11125 (giá 9,9 triệu đồng)

                  Mặc dù thuộc vào phân khúc laptop giá rẻ nhưng Vaio SVE11125 vẫn là sự lựa chọn sáng suốt bởi cái tên Sony đã là thương hiệu đầy chất lượng và uy tín trên thị trường này.

                  Thuộc dòng Vaio E, Vaio SVE11125 có thiết kế khá thời trang với lớp vỏ không dính vân tay. Các đường viền cùng màu bên cạnh máy tạo cho sản phẩm tính trang nhã và sang trọng. Với trọng lượng 1,5Kg chiếc máy này khá nhỏ gọn và dễ mang theo.

                  Cấu hình của Vaio SVE11125 cũng khá mạnh mẽ với vi xử lý AMD E2-1800 Dual Core có tốc độ 1.7 GHz và chip đồ họa tích hợp AMD Radeon HD 7340. Ngoài ra máy còn được trang bị 2 GB RAM DDR3 và ổ cứng trong với dung lượng 320 GB.

                  Các tính năng phổ biến như Bluetooth 4.0, Wifi, webcam 1.3 MP cũng được tích hợp đầy đủ. Màn hình LED 11.6 inch cùng độ phân giải 1366 x 768 với công nghệ riêng của Sony cho màu sắc trung thực và sắc nét.

                  Điểm nhấn của Vaio SVE11125 nằm ở tính năng nhận dạng cử động. Người dùng có thể sử dụng các thao tác chuyển động của bàn tay phía trước webcam để điều khiển trình duyệt web, chơi nhạc hay thuyết trình trên PowerPoint.


                  Asus X401A (giá 8,9 triệu đồng)

                  Đây là mẫu laptop hiếm hoi đến từ Asus có sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế, cấu hình và giá thành. Sản phẩm này là rất thích hợp cho người dùng văn phòng và học sinh - sinh viên.

                  Về thiết kế của X401A chỉ có thể dùng 2 từ "tuyệt vời" để diễn đạt, Asus đã mang được những ưu điểm của ultrabook lên một mẫu laptop truyền thống. Toàn bộ thân máy được bao bọc bởi lớp nhựa cứng trơn bóng, phần bàn phím được thiết kế trực tiếp trên vỏ máy và viền màn hình ôm sát vào các cạnh của màn hình khiến máy trông rất tinh tế và sang trọng.

                  Mặc dù thuộc phân khúc laptop phổ thông giá rẻ nhưng X401A vẫn được trang bị chip xử lý Intel Core i3 với xung nhịp 2.4 Ghz, card đồ hoạ tích hợp Intel HD Graphics 3000, 2 GB DDR 3 và 500 GB HDD.

                  Điểm mạnh của X401A nằm ở công nghệ âm thanh Altec Lansing tiên tiến. Công nghệ này giúp máy có khả năng phát âm cực chuẩn, sống động và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với các hệ thống loa thông thường.


                  Dell Inspiron N3520 (giá 9,5 triệu đồng)

                  Với mức giá vừa phải cho cấu hình khá và thương hiệu Dell nổi tiếng, đây là sản phẩm nổi bật so với các loại laptop khác cùng phân khúc.

                  Inspiron N3520 có phong cách mềm mại nhưng cứng cáp và chắc chắn. Vỏ ngoài của máy hướng đến sự đơn giản với logo Dell nổi bật. Màu đen chủ đạo mang đến cảm giác sang trọng cho sản phẩm.

                  Chiếc laptop của Dell sử dụng bộ xử lý core i3 – 2350M Sandy Bridge 2 nhân, 4 luồng truyền dữ liệu, tốc độ xử lý 2.3GHz, dung lượng RAM 2GB, cùng ổ cứng dung lượng lớn 500GB. Máy được trang bị đầy đủ các kết nối Bluetooth 4.0, cổng HDMI, USB 2.0, Wireless wifi 802.11 chuẩn b/g/n ...

                  Điểm nhấn của Inspiron N3520 nằm ở màn hình với kích thước 15.6 inch HD (720p) độ phân giải 1280 x 720pixels, với công nghệ Truelife LED display cùng với việc tích hợp chipset đồ họa Intel graphics 3000 mang đến chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét hơn nhiều so với các laptop cùng loại.


                  Toshiba Satellite C800 (giá 7,9 triệu đồng)

                  Với một thương hiệu laptop nổi tiếng như Toshiba, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của Satellite C800. Đây là sản phẩm rất phù hợp với học sinh, sinh viên hay người dùng muốn có một chiếc laptop nhỏ gọn, đa năng.

                  Ra mắt năm 2012, Satellite C800 có thiết kế mỏng nhẹ hơn tới 15% so với các mẫu laptop khác của Toshiba. Các cạnh máy được bo tròn mềm mại, khớp nối bản lề giữa màn hình với thân máy chắc chắn, thiết kế đơn giản, vỏ ngoài làm bằng nhựa sần với các vân caro hiện đại, chống bấm vân tay hiệu quả. Máy khá phù hợp với cả người dùng nam lẫn nữ.

                  Satellite C800 được trang bị bộ xử lý Intel Pentium thế hệ thứ 2 Sandy Bridge, RAM 2GB DDR3 bus 1333 MHz và ổ cứng dung lượng 320 GB. Máy đươc hỗ trợ khá đầy đủ các cổng kết nối như USB 2.0 và 3.0, HDMI, VGA cũng như Bluetooth, Wifi chuẩn N ngoài ra có cả ổ DVD đọc và ghi đĩa rất tiện dụng.

                  Điểm nổi bật của Satellite C800 nằm ở khả năng phục vụ tối đa các nhu cầu của người dùng khi được tích hợp webcam 0.3 MP cùng microphone giúp dễ dàng gọi videocall qua các phần mềm Yahoo, Skype hay GoogleTalk.


                  HP Pavilion G4 2009TU (giá 9,7 triệu đồng)

                  Chất lượng từ cấu hình cho tới thiết kế, HP Pavilion G4 2009TU sẽ là lựa chọn tối ưu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi đối tượng và ở mọi độ tuổi khác nhau, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên không đủ điều kiện để trang bị cho mình một chiếc laptop đắt tiền.

                  Sản phẩm của HP có lớp vỏ ngoài khá độc đáo với tông màu ghi huyền bí cùng lớp sơn được phủ nhiệt theo công nghệ in khắc chìm HP Imprint mới nhất giúp không bám dấu vân tay. Pavilion G4 2009TU giúp người dùng tạo ra phong năng động và khác biệt.

                  Pavilion G4 2009TU được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 2350M với khả năng xử lí lên tới 2.30 GHz, card đồ họa Intel® HD Graphics 3000, RAM tối đa lên tới 16 GB cùng ổ cứng 500GB.

                  Điểm đặc biệt của Pavilion G4 2009TU nằm ở công nghệ APU Liano giúp máy tiết kiệm pin đến mức tối đa qua đó người dùng có thể mang máy theo làm việc mọi nơi mà không lo ngại chuyện hết pin giữa chừng khi chưa hoàn thành xong công việc.

                  Comment

                  LHQC

                  Collapse
                  Working...
                  X