Announcement

Collapse
No announcement yet.

Infraction for 12520337: Sử dụng ngôn từ thô tục

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Infraction for 12520337: Sử dụng ngôn từ thô tục

    Post: Có thể nói là em xin phép thảo luận và "chửi" công khai!
    User: 12520337
    Infraction: Sử dụng ngôn từ thô tục
    Points: 10

    Administrative Note:
    Sử dụng ngôn từ thô tục

    Message to User:
    Sử dụng ngôn từ, hình ảnh thô tục phản cảm trên forum.

    Original Post:
    Originally posted by 11520382
    đầu tiên mình tự xưng là em trong bài post cho dễ đọc vì đây là forum chủ yếu là sinh viên nhưng mục tiêu là gửi đến các thầy cô trong các phòng ban ở uit!
    Có thể bài post đầu tiên của mình này sẽ được phát thẻ và cũng có thể là bài post cuối cùng.
    Tính ra em đã trải qua 2 năm ở uit rồi, thành tích học thì bê bết vì em vốn không có khả năng tư duy về toán và tin cho lắm nhưng vẫn thích học ở uit!
    Quay lại nội dung chính về các bất cập ở trường thì chắc chắn đâu cũng có cả thôi, thế nhưng để khắc phục nó để trường trở nên thân thiện và giúp sinh viên thuận lợi hơn trong 2 năm qua theo em là không có gì nhiều ngoài vài cái nổi bật như thư viện cho học sinh ngủ trưa (không có sách) và vài thứ khác, và thực trạng trong trường phải nói là mang lại rất rất nhiều cái mà em thấy gét!
    Chủ đề là gì chắc ai cũng biết rồi nên ko có gì đáng nói cả! Cái em muốn mọi người đem ra thảo luận ở đây là sau bao năm như vầy (đối với em là 2 năm) mà thật sự không có cách nào giải quyết hay sao?!
    vấn đề thứ nhất: wiffi trường thì yếu! Sao không cấp cho mỗi mssv một cái địa chỉ mac để hạn chế số lượng máy móc smartphone giải trí không cần thiết?! Thực tế thì em thấy vài trường đào tạo it họ đã làm vậy. Em có pass mà không đăng ký mac cũng không thể vào được wifi.
    vấn đề thứ 2: việc đăng ký học phần mỗi năm có 2 lần vậy sao không chuẩn bị cho kỹ phải đợi đến ngày mùng 6 mới "cập nhật thêm thông tin" trong khi từ tối mùng 4 sinh viên đã sắp xếp xong lịch và la ó mạng lag rồi. Sao không chia ra cho các môn chuyên ngành đăng ký trước hoặc sau mà cứ phải trùng vô đăng ký với đại cương? Còn một đợt hiệu chỉnh nữa mà?!! Bảo sinh viên thông cảm sao các thầy cô - các supporter không thử đặt vào vị trí sinh viên mà xử lý cho linh động mà năm nào cũng đến đợt mới chạy và bảo sinh viên "thông cảm". Sinh viên cũng chỉ là sinh viên, đúng là chỉ biết đòi hỏi quyền lợi nhưng mà chính thế! Sinh viên đóng tiền vào học và mong muốn có một dịch vụ học đảm bảo. Học là nghĩa vụ của sinh viên đối với bản thân nhưng hỗ trợ sinh viên là nghĩa vụ của các thầy cô - các supporter trong phòng ban đối với sinh viên. Sinh viên học không tốt thì sinh viên tự chịu nhưng mà các phòng ban hỗ trợ không tốt thì sinh viên cũng chịu nốt!
    Bản thân mình cũng như bao sinh viên không may mắn khác! Ngồi hì hụi "canh trộm" vì chả có cái thông báo là mấy giờ cụ thể trong ngày mùng 5 cả. đến lúc thông báo delay 10h rồi 13h rồi 13h30..v.v.v em cũng ráng thông cảm cam chịu thôi. Nhưng có đáng không khi mà trong lúc sửa chữa đó vẫn có vài người đăng ký được? Lúc đầu nghe cái tin đó chắc 9/10 người ai cũng chửi thề và rồi rốt cục cũng cam chịu - số xui! :angry:
    em muốn hỏi tại sao không ngắt hẳn sever để sửa chữa và cho cái thông báo thật cụ thể??! Công bằng ở đâu khi ai cũng đóng tiền học như nhau mà không có cơ hội cạnh tranh như nhau?
    ah đâu rồi cái sever 2 để đăng ký như hồi kỳ 2 năm ngoái? Nếu vậy thì đâu có đến nỗi?!!
    Liệu nếu như phòng đào tạo uit đã bị sinh viên ném đá không thương tiếc như vậy liệu có dám "dũng cảm" ra quyết định reset lại và làm lại công tác chuẩn bị để đảm bảo công bằng và chất lượng cho sinh viên không?!!
    P/s: Nếu như những người ủng hộ post này không bị hiện lên thì em cam đoan số đó không ít đâu!
    Thực sự, có thể suy nghĩ em không được thấu đáo vì chưa hiểu hết mọi vấn đề nhưng có vài vấn đề mà để kéo dài vài năm thì đúng là không phải tại em sai hẳn! :happy:
    bức xúc lắm rồi, nói trắng ra thì trường làm ăn như con cặc, mẹ nó ức chế vl ra:choler:

LHQC

Collapse
Working...
X