Announcement

Collapse
No announcement yet.

Phòng ở cho sinh viên tại Nhà công vụ Đại học Quốc gia

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    nếu mỗi gia đình khá giả thì chi phí mỗi tháng nhiêu đó thì cũng không nhiều lắm nhưng đối với những ban gia đình khó khăn thì ko thể nào đâu, mấy đứa bạn hoc cùng lớp tui nè có đưa thuê nhà trọ 3 hay 4 đứa ở cùng mỗi đứa có 4 đen 500 nghìn thôi, còn ký túc xá thì nghe đâu khoảng 250 nghìn 1 tháng đó 1 phòng đông vui lắm có đên 12 den 18 bạn, cũng có cái tiện cái không tiện nhưng môi ngươi moi cảnh, tui rất thích cảnh sinh viên ở trọ nhưng mà nhà tui ko cho vì nhà o ngay sài gòn mà. thay trên ti vi vui ơi là vui nhất là phim cổng mặt trời hay là phim ký túc xá đó, rồi nghe mấy bạn cùng lớp kể nghe thích ghê vậy đó.
    chúc các bạn sinh viên mới tìm được chổ như ý nhé.
    không pik là bạn "nghe nói" ở đâu ra vậy, có xem phim thì cũng đừng nghĩ chỗ nào cũng như nhau chứ. ở ktx ĐHQG quy định mỗi phòng tối đa có 8 người 1 phòng thui mà, cái gì mà đông vui 12-18 người gì đó. tiền phòng theo năm ngoái thì khu A 100k/tháng, khu B 120k/1 tháng.
    riêng khu A có mấy phòng vip, mình không rõ lắm là giá bao nhiêu, nhưng mà cũng tiện nghi lắm, phòng 3 người ( giá hình như 500k/tháng) bạn có thể vào khu A để hỏi thêm về cái này
    có 3 cách để tự làm giàu cho mình: mỉm cười, cho đi và tha thứ.

    Comment

    LHQC

    Collapse
    Working...
    X