Announcement

Collapse
No announcement yet.

TPHCM - Tuyển lập trình viên ASP.NET/C# (freelance toàn thời gian)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • TPHCM - Tuyển lập trình viên ASP.NET/C# (freelance toàn thời gian)

    Chào mọi người,

    Hiện tại mình có nhu cầu tuyển 2-3 lập trình viên với nội dung sau:
    - Thực hiện các dự án web trên nền tảng ASP.NET, C#, MS SQL Server
    - Làm việc theo dạng freelance (làm việc tại nhà, linh động thời gian), đảm bảo 40h/tuần

    Yêu cầu:
    - Đã thực hiện dự án thực tế hoặc đồ án môn học với ASP.NET, C#, MS SQL Server
    - Khả năng tư duy logic tốt, xử lý được các thuật toán cơ bản và nắm vững các khái niệm về OOP
    - Đọc, hiểu tốt các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh
    - Có máy tính riêng đáp ứng yêu cầu công việc (CPU~core i3/i5, RAM~4G), online trong thời gian làm việc để trao đổi (text/voice)

    Khác:
    - Có kiến thức về design pattern, code convention & best practices là lợi thế
    - Có kinh nghiệm làm việc nhóm là lợi thế (SVN/Git/TFS, Scrum, Agile, Jira, TDD...)

    Mức lương:
    - Chưa có kinh nghiệm (sinh viên năm 3,4 hoặc mới ra trường): 3-5tr
    - Có kinh nghiệm thực tế: thỏa thuận dựa trên năng lực làm việc

    Vui lòng gửi CV hoặc thắc mắc (nếu có) về email: minhhoa@gmail.com
    Thân.
    Last edited by tmhdev; 13-08-2014, 13:48.

  • #2
    Chào mọi người,

    Trước tiên xin cảm ơn sự quan tâm của các bạn đối với công việc. Có một số bạn đã gửi những thắc mắc khác nhau nên mình trả lời chung như sau:

    1. Về thời gian làm việc: như đã đề cập, đây là công việc freelance toàn thời gian. Các bạn sẽ làm việc tại nhà và trao đổi thông tin thông qua email và Skype. Khung giờ làm việc có thể linh động nhưng cần đảm bảo 30-40 tiếng/tuần. Mặc dù là công việc online nhưng bạn nào có khung giờ làm việc ổn định và khớp với giờ làm việc của mình (hiện tại khoảng 70-80 tiếng/tuần) sẽ được ưu tiên.

    2. Về mức lương: có một số bạn mong muốn nhận mức lương theo từng dự án. Tuy nhiên do đa số các dự án của mình làm theo kiểu Agile, nên việc thay đổi yêu cầu diễn ra song song xuyên suốt dự án, có thể đến mức 1 tuần 2-3 yêu cầu mới. Ngoài ra mình có những yêu cầu rất chặt về chất lượng code (tuân thủ các chuẩn về design patterns và best practices) nên dẫn đến việc thực hiện code re-factor rất thường xuyên. Vì vậy các bạn vui lòng cho biết mức lương mong muốn hàng tháng.

    3. Về việc cung cấp code mẫu: một số bạn đưa ra lý do bảo mật và bản quyền nên không cung cấp mã nguồn đã làm ở công ty. Ở đây có một số điểm có thể các bạn chưa rõ:

    a. Theo luật sở hữu trí tuệ, lập trình viên có quyền sở hữu trí tuệ trên những phần code do chính người đó viết (tham khảo: http://pcworld.com.vn/mobile/anpham/...e-pm-ung-dung/). Vì vậy nếu công ty không có những thỏa thuận riêng, bạn có toàn quyền định đoạt trên code của mình.

    b. Trường hợp các bạn có ký thỏa thuận bảo mật thông tin với công ty, cần kiểm tra rõ xem nội dung thỏa thuận đề cập đến vấn đề nào. Có những dự án chỉ yêu cầu bảo mật phần thông tin khách hàng và dữ liệu. Một số dự án lại yêu cầu chuyển giao toàn bộ quyền sở hữu mã nguồn về phía công ty. Tuy nhiên ở đây mình chỉ muốn xem qua "độ khó" và "độ lớn" của những dự án bạn đã tham gia, vì vậy chỉ cần xem qua vài file riêng lẻ hoặc hình chụp Solution Explorer của dự án trên Visual Studio là đủ.

    4. Về kế hoạch tuyển dụng: hiện mình vẫn đang nhận hồ sơ và sẽ bắt đầu phỏng vấn kỹ hơn trong khoảng thời gian từ 1/9 đến 15/9. Bạn nào phù hợp sẽ bắt đầu làm việc vào khoảng cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10. Mục tiêu của mình là từng bước một xây dựng 1 team ổn định và lâu dài, vì vậy cũng mong muốn biết thêm các bạn yêu thích lập trình và có khả năng làm việc trong mảng .NET để có thể hợp tác sau này.

    Thân.

    Comment


    • #3
      Hi all, hiện giờ mình tiếp tục tuyển thêm vị trí freelance ASP.NET/C# với các yêu cầu trên (TPHCM, fulltime làm việc tại nhà). Mọi người nếu muốn apply thì gửi CV và các thông tin liên quan nhé. Thanks

      Comment


      • #4
        Hi all, mình cần thêm 1 vị trí lập trình asp.net (yêu cầu như trên) nên các bạn quan tâm thì nộp hồ sơ trước cuối tháng 3 nhé. Thanks

        Comment


        • #5
          HI bạn!
          Không biết bạn còn cần tuyển lập trình asp.net không?

          Comment


          • #6
            New recruitment

            Hi all, hiện giờ mình tiếp tục tuyển thêm vị trí freelance ASP.NET/C# với các yêu cầu trên (TPHCM, fulltime làm việc tại nhà). Mọi người nếu muốn apply thì gửi CV và các thông tin liên quan nhé. Thanks

            Comment

            LHQC

            Collapse
            Working...
            X