Announcement

Collapse
No announcement yet.

Kết nối yêu thương 2013-chương trình từ thiện

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Kết nối yêu thương 2013-chương trình từ thiện

    Âm nhạc làm thăng hoa niềm vui sướng, làm vơi bớt nỗi sầu khổ, xua đi mọi bệnh tật, xoa dịu những cơn đau và đẩy lùi mọi sự phẫn uất!
    Âm nhạc xóa nhòa những giới hạn, kết nối bao tâm hồn đồng điệu, tạo nên động lực vun đầy những cử chỉ yêu thương và tô màu ý nghĩa cho cuộc sống này!

    Đội Công tác xã hội (CTXH) FTU2 và CLB Văn hóa – Nghệ thuật Sóng Đa Tần cũng muốn thực hiện sứ mệnh đem âm nhạc vượt ra khỏi những biên giới, đến với những vùng đất xa xôi còn nhiều khó khăn, với những cảnh đời bất hạnh cần sự đồng cảm, và sẻ chia những niềm vui bình dị với bao tâm hồn khao khát yêu thương.

    Trải qua chặng đường 2 năm kể từ 2011, “KẾT NỐI YÊU THƯƠNG 2013” – chuỗi chương trình gây quỹ thường niên do CLB Sóng Đa Tần và Đội CTXH trường Đại học Ngoại Thương cơ sở 2 phối hợp đồng tổ chức – đã chính thức trở lại!

    Tiếp nối và phát huy những thành công của 2 lần tổ chức trước đó, “KẾT NỐI YÊU THƯƠNG 2013” sẽ mang đến những dự án tình nguyện phong phú sau:

    Chiếu phim gây quỹ - “Share your emotions” : Với 2 suất chiếu mỗi ngày từ 3/9 – 7/9, chương trình “Chiếu phim gây quỹ” mong muốn truyền tải, chia sẻ với các bạn học sinh, sinh viên những bài học ý nghĩa, những cảm xúc của tuổi trẻ trước cuộc sống, qua đó phần nào góp phần mang đến cái nhìn đa chiều, đa màu sắc cho các bạn.


    Tủ sách cho em - "Share your knowledge”: Tổ chức thu nhận sách tại các điểm trường trong khu vực quận Bình Thạnh trong 2 tuần đầu của tháng 9. Chương trình kết thúc bằng "Ngày hội đổi sách cũ" vào buổi sáng ngày 22/09/2013, là điều kiện để các FTU-ers thể hiện tinh thần tương thân tương ái của mình đối với các em nhỏ thiếu thốn điều kiện tiếp xúc với các ấn phẩm sách báo bổ ích. Tham gia Ngày hội, các bạn sinh viên cũng đồng thời được tham gia vào các trò chơi, gian hàng thú vị.


    Đêm văn nghệ - “Share your heart” : Diễn ra vào buổi tối ngày 22/09/2013, đêm văn nghệ nhằm mục đích gây quỹ từ thiện với sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng và những màn biểu diễn của các thành viên trong CLB Sóng Đa Tần. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được dùng để xây dựng thư viện sách/ phòng đa phương tiện cho những trường nghèo.


    Không biên giới - “Share your life”: Diễn ra trong 2 ngày 28-29/9/2013 tại huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Chương trình nhằm mục đích xây dựng hệ thống thư viện và các tủ sách cho 7 trường tiểu học trên địa bàn huyện cù lao Tân Phú Đông - Tiền Giang. Ngoài ra còn các hoạt động bên lề như ngày hội vui chơi ẩm thực cho trẻ em và đêm văn nghệ tại chỗ phục vụ bà con địa phương.


    485452_147185515490314_1496328031_n.jpg
    Last edited by KetNoiYeuThuong2013; 28-08-2013, 21:54.

  • #2
    Sứ mệnh của KẾT NỐI YÊU THƯƠNG là thế! KẾT NỐI !
    Có gì đẹp trên đời hơn thế
    Người yêu người sống để yêu nhau…
    (Tố Hữu)

    Chẳng ai có thể sống mà không có YÊU THƯƠNG, và chúng ta cũng không phải là ngoại lệ!
    KẾT NỐI YÊU THƯƠNG là một chương trình thường niên do Đội Công Tác Xã Hội và Câu lạc bộ Văn hoá – Nghệ thuật Sóng Đa Tần kết hợp tổ chức. Năm nay, bước sang tuổi thứ ba, KẾT NỐI YÊU THƯƠNG 2013 hiện đang bước vào những giai đoạn chuẩn bị cuối cùng và một trong những hoạt động gây quỹ đầu tiên trong chuỗi chương trình mang tên Chiếu phim gây quỹ với chủ đề “Share your emotions” sẽ được ra mắt vào tuần đầu tiên của tháng 9 tới đây.

    Chương trình CHIẾU PHIM GÂY QUỸ- “Share your emotions” nhằm mục đích chính là truyền tải, chia sẻ dòng cảm xúc, cách nhìn nhận của tuổi trẻ trước các vấn đề xã hội hôm nay, đồng thời qua đó gửi gắm những bài học kinh nghiệm, đem đến cái nhìn đa chiều, đa màu sắc cho các bạn học sinh, sinh viên. Bên cạnh việc giúp các bạn có thời gian thư giãn cùng bạn bè và người thân sau những giờ học căng thẳng, CHIẾU PHIM GÂY QUỸ còn chứa đựng ý nghĩa đầy nhân văn sâu sắc khi toàn bộ số tiền bán vé sẽ được đưa vào gây quỹ cho chương trình KẾT NỐI YÊU THƯƠNG 2013 để xây dựng thư viện cho các em nhỏ tại huyện cù lao Tân Phú Đông – Tiền Giang, mở ra cho các em một tương lai tươi sáng hơn.

    Chắc hẳn ai trong số các bạn cũng đã từng đến rạp xem phim, nào GALAXY, nào MEGASTAR …với những thước phim gay cấn, hồi hộp và cũng cực kì lãng mạn ngoài sức tưởng tượng. Người ta đến rạp để tân hưởng âm thanh hoành tráng, những thước phim hấp dẫn mà không thể có trên đời thực hay đơn giản hơn, chỉ để tụ họp bạn bè với nhau. Ấy vậy, bạn đã bao giờ bước vào một rạp chiếu mà bên trong chỉ toàn những con người có niềm khát khao tìm ra thực tế chính bên trong những cái hư ảo như thế chưa? CHIẾU PHIM GÂY QUỸ - “Share your emotions” sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm quý giá đó.

    Một cô gái bán hoa với những vẻ đẹp đã khắc sâu trong trái tim của một người con trai.
    Một đoạn vỉa hè trên môt con phố nhỏ Sài Gòn, nơi mà bán sách và bán giày đã trải qua một cuộc sống với cả yêu thương, đồng cảm, sẻ chia nhưng cũng không thể thiếu những hiềm khích, những va chạm, đố kị.
    Một chú chuột thành phố do chán cảnh ồn ào náo nhiệt của phố thị nên đã quyết định đi tìm một nơi bình yên. Chú chuột đã đi đến nhiều nơi và nơi nào cũng không làm chú vừa lòng. Vậy liệu cuối cùng, chú có tìm ra được nơi bình yên của chính mình không?
    Chiếc hộp Pandora với rất nhiều hạt giống của dịch bệnh, chiến tranh, ganh ghét, đố kị. Nhưng liệu có phải thế không?
    Và còn nhiều, nhiều điều hơn thế nữa…

    Đến với tuần lễ chiếu phim của chương trình Chiếu phim gây quỹ, bạn sẽ hoá giải được những thắc mắc đó, nhưng hơn hết, bạn sẽ có thể tìm thấy mình đâu đó trong chính những thước phim kia, được yêu thương, đồng cảm nhiều hơn, hay nói cách khác, được sống thật với những cảm xúc, những tình cảm của mình hơn.

    Chương trình Chiếu phim gây quỹ sẽ diễn ra chính thức từ ngày 3/9 đến ngày 8/9 tại hai địa điểm chính là Friends HD Coffee và MovieBox Café, cùng với sự đồng hành và tài trợ nguồn phim trực tiếp của YXINEFF – Liên hoan phim ngắn trực tuyến quốc tế, một cái tên vô cùng quen thuộc và uy tín với các bạn trẻ đam mê làm phim


    1098223_147579155450950_99769930_n.jpg


    Đăng kí đặt vé chương trình Chiếu phim gây quỹ "Share your emotions"




    docs.google.com/forms/d/1aEhISX5oxhPqSiBeN4VaTyHpoeLn8-wHP-JwhavGn00/viewform
    Last edited by KetNoiYeuThuong2013; 28-08-2013, 21:53.

    Comment

    LHQC

    Collapse
    Working...
    X