Announcement

Collapse
No announcement yet.

Apple sẽ trình làng cả iPad mới vào 10/9

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Apple sẽ trình làng cả iPad mới vào 10/9

    Tin vui đối với các fan của Táo Khuyết khi không chỉ iPhone 5S, iPhone 5C mà cả iPad mới cũng sẽ ra mắt vào ngày 10/9.

    Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng ngày 10/9 tới đâu, iPhone 5S và iPhone 5C sẽ được giới thiệu. Nhưng điều bất ngờ hơn cả là iPad mới cũng sẽ được trình làng trong ngày này theo nguồn tin mà BloomBerg trích dẫn từ một cửa hàng Apple của Nhật Bản. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ iPad mới sắp được công bố sẽ là iPad mini hay là iPad.



    Xác nhận iPad 5 sẽ ra mắt vào 10/9.

    Theo nhận định từ các chuyên gia phân tích thì nếu Apple giới thiệu iPad mới vào ngày 10/9 tới đây, nhiều khả năng đó sẽ là iPad thế hệ 5 thay vì iPad mini. Bởi năm ngoái khi được bán, iPad mini đã làm ảnh hưởng khá nhiều tới doanh số của iPad, Apple không muốn điều đó lặp lại vào năm nay và ra mắt iPad 5 trước sẽ là một cách giải quyết cho rắc rối này.


    Chiếc máy tính bảng thế hệ thứ 5 của Apple vẫn sẽ sở hữu màn hình 9,7 inch và độ phân giải 1.536x 2.048 pixel như iPad 4. Tuy nhiên, iPad 5 sẽ ứng dụng công nghệ màn hình cảm ứng G/F2 giúp máy mỏng và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm. Loại màn hình cảm ứng với công nghệ G/F2 này sẽ được cung cấp bởi 2 công ty Đài Loan là TPK và GIS. Qua đó, chúng ta đã có thể phần nào thấy được chiến lược phát triển sản phẩm của Apple là không chỉ mang đến những thiết bị có phần cứng tốt hơn mà trọng lượng và kích thước máy cũng sẽ được giảm xuống theo thời gian.

  • #2
    ??????????

    10/9 vừa rồi apple có giới thiệu Ipad mới + mini đâu...chờ đến cuối năm đi, ko cập nhật thông tin à

    Comment

    LHQC

    Collapse
    Working...
    X