“Vào đêm hôm qua 21/10, phiên bản DotA 6.79 đã chính thức được Valve cập nhật cho tựa game con cưng của mình - DotA 2 với rất nhiều thay đổi lớn về hero, item và đặc biệt là gameplay. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là tính đến thời điểm này, Ice Frog vẫn chưa giới thiệu map DotA 6.79 cho DotA 1.
Điều này là hoàn toàn khác so với thông thường, khi mà Ice Frog thường giới thiệu phiên bản mới cho DotA 1 trước bằng việc tung ra map mới, sau đó DotA 2 mới cập nhật thì ở phiên bản mới này, DotA 2 lại được cập nhật trước, hơn thế nữa lại công bố changelog trước hẳn vài ngày trong khi tính đến nay, map DotA 6.79 dành cho DotA 1 vẫn chưa được công bố trên website chính thức (getdota.com).” - Theo GameK
Một số giải thích về việc này:
- Engine của W3 không thể nào đáp ứng nổi cái changelog đồ sộ của v6.79, nhất là việc Butcher và VS có thể lên blink dagger.
- Hơn nữa, dung lượng tối đa của 1 custom map là 8mb mà bản v6.78 đã có dung lượng hơn 7.8mb, vậy những cái code mới sẽ được nhét vào đâu cho vừa đủ 8mb?
Vậy, phải chăng nếu không thể giải quyết được vấn đề đến từ giới hạn của W3, thì DotA 1 sẽ thực sự dừng lại ở v6.78c ?
Điều này là hoàn toàn khác so với thông thường, khi mà Ice Frog thường giới thiệu phiên bản mới cho DotA 1 trước bằng việc tung ra map mới, sau đó DotA 2 mới cập nhật thì ở phiên bản mới này, DotA 2 lại được cập nhật trước, hơn thế nữa lại công bố changelog trước hẳn vài ngày trong khi tính đến nay, map DotA 6.79 dành cho DotA 1 vẫn chưa được công bố trên website chính thức (getdota.com).” - Theo GameK
Một số giải thích về việc này:
- Engine của W3 không thể nào đáp ứng nổi cái changelog đồ sộ của v6.79, nhất là việc Butcher và VS có thể lên blink dagger.
- Hơn nữa, dung lượng tối đa của 1 custom map là 8mb mà bản v6.78 đã có dung lượng hơn 7.8mb, vậy những cái code mới sẽ được nhét vào đâu cho vừa đủ 8mb?
Vậy, phải chăng nếu không thể giải quyết được vấn đề đến từ giới hạn của W3, thì DotA 1 sẽ thực sự dừng lại ở v6.78c ?
Comment