Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cần mua cục sạc Dell 90W

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Cần mua cục sạc Dell 90W

    Cần mua cục sạc Dell 90W nếu ai có thì liên hệ số 01653114633. Hoặc để lại sđt mình sẽ liên lạc lại sau.

  • #2
    up phụ a, bữa trc cũng đăng h tìm được rồi... a đăng lên nhattao của tinhte thu xem..e cũng tìm dc ở trên đó..mua hàng cũ nhưng dc cái sài ngon như bt..mới h cái hơn 1 tr mới mong đúng dell sản xuất.
    Code for food.

    Comment


    • #3
      Originally posted by 09520740
      Sạc Dell 90W hàng chính hãng ở svlap.vn giá 550.000đ bh 12 tháng
      Chính hãng ý e ở đây là từ trong hộp cùng với máy a ạ. Dù hàng chính hãng mới chăng nữa cũng chỉ là "hàng theo lô" e nghĩ k bằng hàng đi cùng máy dc . Ý kiến riệng. Có gì k phải bỏ qua cho e.
      Code for food.

      Comment


      • #4
        em đã và đang xài cái cục sạc Dell mua ngoài. lâu lâu có tình trạng như thế này: đèn sạc em bình thường thì màu trắng nhưng trong khi sạc nó bị chóp chóp màu đỏ rờ lại cục pin thì nóng như lửa dường như là sắp nổ tung. em đo độ chai của pin thì 37%. em không cam tâm nên xả hết pin để sạc thử lại 1 lần nữa. tới khi này em bắt máy quạt trực tiếp và ngồi canh. xong cục pin vẫn nóng như lửa. đo lại độ chai pin thì lên 48.1%. và đó là lần sạc cuối cùng của em. hiện tại em chỉ gắm cục sạc vào và xài đở chứ không sạc được nữa.

        Comment


        • #5
          trước có mua 1 cục sạc chân vàng ở ktlaptop.com hàng chính hãng gì đó.xài khá mát và ổn định. quá 6 tháng thì cụp cài rầm chả biết đâu mà lần @.@
          sạc cũ của mình vẫn xài gần bình thường vì nó hơi chảnh. xài xong để 4 tiếng mới sạc tiếp đc.lúc cắm sạc phải cắm vô máy trước.đang xài cúp điện là tụt áp xuống còn 60W,máy sẽ chậm rì...
          sau đó mình mua 1 sạc của Svlap, đang xài thấy ổn và mát
          không phải quảng cáo chứ bạn có đến Phong Vũ hay Minh Sơn hay trung tâm Dell thì cao lắm cũng là sạc "nhập theo lô" như ý bạn thôi.
          chứ chả ai nhập máy về bóc sạc bán cho bạn đâu =.=!!

          nói chung,mua chỗ nào bạn cảm thấy uy tín thì mua,mà hàng sạc chính hãng thì phải có mã,xuất xứ và thông thường không có dây nguồn kèm theo
          bạn mà chưa có sạc xài thì liên hệ mình mình cho mượn cái sạc chảnh nhé
          Lớp AEP-03 / CTTT2010
          Trường Đại học Công Nghệ Thông Tin, ĐHQG-HCM
          Email: luuvanluc@gmail.com / Skype: luuvanluc1992 / Mobile: 0964.898.077

          Comment


          • #6
            Chạy ra svlap và hô to: Bán cho em một sạc Acbel 90W! (nhớ kèm theo máy hãng gì nữa nhé) :P. Mình góp ý: đừng vì một chút rẻ mà hư luôn cái máy.

            Chia sẻ thêm: Sạc TQ đểu giờ rất nhiều. Nếu bạn mua xài không chừng hư luôn máy vì có thể adapter không cung cấp điện ổn định hay không đủ công suất. Và dùng adapter 60W cũng được cho máy 90W nhưng không làm được việc gì tốn nhiều tài nguyên của máy. Nếu dùng như thế hên hên sao tạch luôn cái chip là khốn.

            Hỏi thêm: Bác nào biết chỗ sửa adapter uy tín không.
            Blog Hứa Anh Tôi trên mạng xã hội: Hứa Anh + | FaceBook | Thủ thuật Máy tính

            Comment

            LHQC

            Collapse
            Working...
            X