Announcement

Collapse
No announcement yet.

CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP SINH TIỀM NĂM TẠI CÔNG TY VIỄN THÔNG CMC (CN Bình Dương)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP SINH TIỀM NĂM TẠI CÔNG TY VIỄN THÔNG CMC (CN Bình Dương)

    CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP SINH TIỀM NĂM TẠI CÔNG TY VIỄN THÔNG CMC (CN Bình Dương)
    I. VỊ TRÍ THỰC TẬP
    - Chuyên viên kinh doanh dịch vụ viễn thông: 30 người

    II. THỜI GIAN THỰC TẬP
    Thay thế cho chương trình thực tập tốt nghiệp tại các trường đại học
    ĐỊA ĐIỂM THỰC TẬP: CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG
    89/11 Đường D, tổ 11 khu 12 phường Chính Nghĩa, TP Thủ Dầu 1, Bình Dương.

    III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ TẠI CMC TELECOM
    - Hỗ trợ việc nghiên cứu và viết báo cáo thực tập
    - Đào tạo bài bản các kỹ năng bán hàng
    - Doanh thu bán hàng
    - Trở thành nhân viên chính thức tại công ty

    IV. CHƯƠNG TRÌNH VÀ NỘI DUNG
    STT NỘI DUNG ĐÀO TẠO Người chịu Trách nhiệm Đào tạo Thời lượng
    1 Giới thiệu về công ty, văn hóa công ty - BP Nhân sự - 1 buổi
    TVC giới thiệu Tập đoàn CMC, CMC Telecom
    Mô hình tổ chức
    Nhận dạng thương hiệu
    Văn hóa tổ chức
    2 Kiến thức về sản phẩm (CMTS, CATV, EOC) - GĐ/TP KD - 1 buổi
    3 Chính sách dịch vụ, chương trình khuyến mại, thị trường & đối thủ cạnh tranh
    Thị trường & Đối thủ cạnh tranh
    Chính sách dịch vụ, chương trình khuyến mại, thị trường mục tiêu
    Chương trình khuyến mại và chính sách bán hàng/phương thức kiểm tra hợp đồng
    Môi trường làm việc & năng lực cạnh tranh
    Chính sách PT Đại lý, CTV
    4 Kỹ năng bán hàng - GĐ/TP KD - 1 buổi
    Kỹ năng giao tiếp
    Kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống
    Kỹ năng lập Kế hoạch kinh doanh
    Các tình huống bán hàng trong kinh doanh viễn thông cố định, EoC, CATV
    5 Phương pháp tổ chức bán hàng/ Kênh bán hàng - GĐ/TP KD - 1 buổi
    Kênh bán hàng trực tiếp
    Kênh bán hàng gián tiếp
    6 Các quy trình/ Quy định liên quan - Ban/BP QA - 1 buổi
    Quy trình cung cấp dịch vụ GigaHome
    Quy định & các hình thức xử lý kỷ luật
    Quy trình QL thiết bị đầu cuối
    Quy trình Test thiết bị
    Quy trình Xử lý nợ dịch vụ GigaHome
    Quy định về quản lý & sử dụng Email CMC Telecom
    Quy trình QL phiếu thu
    Quy trình QL hợp đồng/ Biểu mẫu …
    7 Kỷ thuật căn bản liên quan đến Sản phẩm, dịch vụ - Phòng QLHT - 1 buổi
    Phương thức khảo sát & kiểm tra hạ tầng
    Quy trình lắp đặt thuê bao CTI - Đối tác
    Quy trình xử lý sự cố CTI - Đối tác
    8 Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, chính sách phạt Ngưng/Hủy 6 tháng
    9 Trannning thực hành/ thị trường - TTKD - 2 ngày
    Khảo sát trực tiếp nhu cầu khách hàng: 50 phiếu (4 buổi)
    Khảo sát qua điện thoại nhu cầu khách hàng: 100 số
    Chăm sóc khách hàng cũ qua điện thoại: 50 số
    Chăm sóc khách hàng cũ trực tiếp: 20 phiếu
    Đi thực tế cùng NVKD: 3 khách hàng
    Đi thực tế cùng NV triển khai: 5 khách hàng
    Đi thực tế cùng NV bảo trì: 5 khách hàng
    Đi thực tế cùng NV thu ngân: 20 khách hàng
    Kế hoạch kinh doanh/ KHTC GĐ TTKD
    10 Tổ chức thi trắc nghiệm, vấn đáp, bài luận đánh giá mức độ phù hợp & năng lực trở thành nhân viên cty - TTKD/HR - 1 buổi
    11 Đề xuất ký hợp đồng thử việc - TTKD
    12 Phổ biến chế độ/Chính sách/CTL CMC Telecom - GĐ CN/ GĐ TTKD

    V. THÔNG TIN KHÁC
    Điều kiên thực hiện:
    Vị trí làm việc: Nhân viên kinh doanh
    Trang thiết bị của nhân sự: Điện thoại di động
    Trang thiết bị công ty trang bị: Điện thoại bàn; máy tính bàn
    Các điều kiện khác: Yêu cầu nhân sự có phương tiện đi lại

    VI. CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN:
    - Tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng.
    - Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet do CMC Telecom đang cung cấp.
    - Xúc tiến ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
    - Bán hàng chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
    VII. YÊU CẦU:
    - Sinh viên năm cuối khoa QTKD, CNTT, Điện – Điện tử Các Trường Đại học cao đẳng có thể thực tập tại Bình Dương.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
    - Nhanh nhẹn, sáng tạo, có tinh thần học hỏi, chia sẻ.

    Các bạn sinh viên có mong muốn tham gia chương trình vui lòng liên hệ
    Anh Võ Trường Dự
    SĐT: 098.307 3050

LHQC

Collapse
Working...
X