Announcement

Collapse
No announcement yet.

Bán router ASUS RT-N12HP Wireless-N300 mới 100%

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Bán router ASUS RT-N12HP Wireless-N300 mới 100%

    Chào các bác, vừa rồi em với thằng bạn mới trúng thưởng 2 cái router ASUS RT-N12HP Wireless-N300 trong buổi offline ASUS, mà trong phòng toàn xài desktop, không có nhu cầu sử dụng nên muốn để lại cho bác nào cần.
    (vì hàng new 100% nên lấy tạm hình trên mạng vì ko có đồ chụp)
    IMG_2668+%u002525281%2529.jpg
    5G6o7gT.png
    một số thông tin về em nó cho các ác tham khảo:
    Chiếc router RT-N12HP tương thích với chuẩn N300 (802.11n băng thông tối đa 300Mbps). Điểm đặc biệt của thiết này đó là Asus đã tích hợp cho nó hai chiếc ăng-ten rất dài với mức độ thu nhận sóng là 9 dBi (decibel isotropic, đơn vị đo sự chênh mức độ tăng năng lượng của ăng-ten nào đó so với ăng-ten bức xạ đẳng hướng) và một bộ khuếch đại năng lượng riêng biệt. Nhờ vậy, tầm phủ sóng Wi-Fi của router được mở rộng lên gấp ba lần so với các router bình thường vốn dùng hệ ăng-ten có chỉ số dBi chỉ là 2, độ ổn định cũng vì thế mà tăng lên. Ngoài khả năng làm router Wi-Fi, RT-N12HP còn có thể được dùng như access point và range extender nữa. Người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa các chế độ với chỉ một thao tác đơn giản trên phần mềm chuyên biệt.

    Công nghệ và tính năng
    1. Khả năng phát sóng tốt
    ykDyprr.jpg
    Thiết kế độc đáo và hiệu quả đáng kể làm tăng vùng phủ sóng và chất lượng tín hiệu không dây với một bộ khuếch đại tín hiệu tích hợp. Công nghệ High Power giúp tăng cường cường độ tín hiệu và gần như có thể tăng gấp đôi phạm vi phủ sóng. Tuy nhiên, do để tăng khả năng phát sóng, sản phẩm đã sử dụng một Ăng- ten khá dài.
    2. SSID đa dụng để điều khiển truy cập không dây
    UB6GWn3.jpg
    RT-N12HP hỗ trợ tối đa 4 SSID riêng biệt, tức là bạn sẽ thấy được tên của 4 mạng Wi-Fi do cùng một thiết bị này phát ra. Nó có khả năng phân bổ băng thông động, do đó quản trị mạng có thể kiểm soát quyền truy cập và đặt giới hạn băng thông cho từng mạng một. Trong số các SSID này người dùng có thể thiết lập SSID Guest để khách đến nhà chơi vẫn có thể dùng được Wi-Fi nhưng bị hạn chế truy cập vào một số thiết bị do bạn định sẵn, tất cả chỉ với 3 bước thiết lập đơn giản. Thiết bị còn hỗ trợ WPS, 4 cổng Ethernet, 1 cổng vào Internet, UPnP.

    Thiết kế tự động và thân thiện để bạn có thể cắm vào RT-N12HP vào máy tính để cấu hình trong dưới 30 giây! So với các cài đặt kéo dài và phức tạp của các router khác, thiết kế này phát triển từ ASUS thực sự dễ sử dụng, và đặt tốc độ kết nối mạng tốt nhất trong tầm tay của bạn nhanh hơn bao giờ hết.

    Ngoài ra thì nó còn đạt được 1 số giải thưởng
    RT-N12HP giành "Giải thưởng hiệu suất tốt " từ Vmodtech, một trang web và diễn đàn chuyên đánh giá các sản phẩm của Thái Lan.


    RT-N12HP đoạt giải lựa chọn của biên tập viên từ Tbreak.com, một trong những phương tiện truyền thông có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại UAE.


    Đây là hàng chính hãng Viễn Sơn, có tem trên hộp, bảo hành chính hãng 3 năm và mới 100% (mới mở ra xem có cái gì trong hộp thôi chớ chưa cắm xài nữa), giờ em muốn để lại với giá 1.200k/ 1 em. (nếu bác nào biết chỗ nào hàng tương đương mà bán rẻ hơn thì cứ comment để em chỉnh lại giá)
    Bác nào quan tâm thì liên lạc Nam: 0939 969 247 (em 20t, có gì dễ xưng hô).

    Đây là thread đầy đủ bên voz:


    P/S: cái này mình đăng giùm thằng bạn.
    Attached Files
    Last edited by 12520133; 16-03-2014, 16:36.

  • #2
    xin phép được close thread ạ.. Bạn em nó bán được hết rồi..

    Comment

    LHQC

    Collapse
    Working...
    X