Announcement

Collapse
No announcement yet.

Sạc dự phòng Romoss 10400 chính hãng giá tốt

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Sạc dự phòng Romoss 10400 chính hãng giá tốt

    Trường mình có bạn nào có nhu cầu mua sạc dự phòng thì ủng hộ mình với. Hiện mình mới nhập về vài em sạc dự phòng Romoss 10400mAh chính hãng full hộp, nguyên seal. Mình sẽ bao các bạn test 7 ngày, bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất.
    Giá 1 em: 369k, Free ship tại trường và vùng lân cận trường.
    Giá thị trường vào khoảng hơn 400k đến 700k, tùy vào chế độ bảo hành cũng như chi phí phát sinh khác nhau sẽ có giá khác nhau, còn thấp hơn đảm bảo hàng pha kè.
    - Sạc Pin chính hãng không những đảm bảo dòng điện ổn định cho thiết bị của bạn mà còn đảm bảo an toàn khi sử dụng, giảm thiểu nguy cơ cháy nố do sử dụng hàng kém chất lượng.
    - Sạc hỗ trợ cho: iPhone, iPad, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, máy tính bảng, MP3, Mp4,... Hàng chất lượng cao, sử dụng lõi Pin Samsung.
    Mình bán hàng chính hãng nhưng nếu các bạn còn lăn tăn về chất lượng thì các bạn có thể tham khảo một số bài viết trên google để phân biệt được hàng chính hãng và hàng fake.
    Để tránh trường hợp anh em tinhte mua nhầm pin sạc dự phòng romoss 10400mAh face. Minh xin review lại một số cách phân biệt romoss chính hãng và romoss face. Romoss 10400mah cách kiểm tra hàng chính hãng và hàng face Cách 1: Phân biệt từ cái nhìn…

    Thưởng thức video và nhạc bạn yêu thích, tải nội dung do bạn sáng tạo lên và chia sẻ nội dung đó với gia đình, bạn bè cũng như mọi người trên YouTube.


    - Cho một số bạn chưa biết về nhãn hiệu Romoss: Romoss là hãng sản xuất phụ kiện điện thoại chất lượng cao đặc biệt là các sản phẩm pin dự phòng. Romoss được bán trên toàn Thế giới đặc biệt là tại thị trường Mỹ nơi các tiêu chuẩn về pin rất khắt khe. Vì vậy các bạn cứ yên tâm về chất lượng nhé.

    ** Lưu ý không bảo hành dây cáp
    Liên hệ: 01695490353 sms, zalo, viber, facebook chat đều được
    Mình là Vĩnh
    FB: https://www.facebook.com/vinh.epchai

    P/s: Vì là hàng nguyên seal nên mình không bóc ra chụp cho các bạn được, nếu biết thêm thông tin gì khác thì cứ liên hệ mình.
    Last edited by 10520230; 06-01-2015, 17:39.

LHQC

Collapse
Working...
X