Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tuyển sinh viên Bình Dương tham gia giao lưu văn hóa tại Hàn Quốc năm 2015

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tuyển sinh viên Bình Dương tham gia giao lưu văn hóa tại Hàn Quốc năm 2015

    Đại diện Ban liên lạc sinh viên Bình Dương tại UIT, xin gửi đến các bạn thông tin về một chương trình rất ý nghĩa dành cho sinh viên Bình Dương đang học tập trong và ngoài tỉnh do Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức.

    Thực hiện chương trình quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Thành phố Daejeon - Hàn Quốc và tỉnh Bình Dương. Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác và hiểu biết lẫn nhau, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương đã chấp thuận về việc cho phép Tỉnh Đoàn Bình Dương cử Đoàn Đại biểu thanh niên tham dự chương trình giao lưu, trao đổi văn hóa thanh niên Bình Dương – Daejeon (Hàn Quốc) năm 2015.
    Chương trình là cơ hội quý báu để thanh niên Bình Dương được tìm hiểu, trải nghiệm, giao lưu với nền văn hóa Hàn Quốc; nâng cao kiến thức và kỹ năng bản thân về nhiều lĩnh vực; giới thiệu đến bạn bè thanh niên Daejeon - Hàn Quốc về thanh niên Bình Dương trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết trong các hoạt động xã hội và trao đổi văn hóa.

    1. Thời gian, địa điểm:
    - Thời gian: dự kiến từ 11 – 15/06/2015 (không kể thời gian đi và về)
    - Địa điểm: Thành phố Daejeon – Hàn Quốc

    2. Số lượng đăng ký dự tuyển và tham gia chương trình: Ban tổ chức không giới hạn số lượng gửi hồ sơ đăng ký dự tuyển, căn cứ tình hình thực tế, Ban tổ chức sẽ chọn những ứng viên xuất sắc nhất tham gia chương trình.

    3. Điều kiện:
    - Độ tuổi: từ 18 đến 22 tuổi (sinh từ năm 1993 đến năm 1997);
    - Có Hộ khẩu thường trú tại Bình Dương;
    - Hiện là sinh viên đang học tập tại các trường Đại học trong và ngoài Tỉnh.

    4. Yêu cầu chung:
    - Có sức khỏe tốt, đặc biệt không bị say tàu xe, máy bay;
    - Có học lực trong học kỳ gần nhất đạt từ loại Giỏi trở lên, hạnh kiểm tốt;
    - Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh;
    - Có tinh thần kỷ luật, đạo đức tốt, có kỹ năng làm việc nhóm, năng động, yêu thích các hoạt động giao lưu văn hóa, khả năng tổ chức và tham gia hoạt động tập thể;
    - Tích cực tham gia các hoạt động Đoàn – Hội tại trường;
    - Có năng khiếu về nghệ thuật hoặc thể thao;
    - Có vốn kiến thức xã hội phong phú, đặc biệt có sự hiểu biết sâu sắc về địa phương và con người Bình Dương, về những thành tựu kinh tế, chính trị, văn hóa – xã hội, về thanh niên và các phong trào, hoạt động của tỉnh Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.
    - Ưu tiên: Sinh viên đã từng tham gia đón tiếp Đoàn thanh niên Tp. Daejeon đến giao lưu văn hóa tại tỉnh Bình Dương, sinh viên đã từng tham gia cộng tác cho các hoạt động của Hội Sinh viên Tỉnh, Tỉnh Đoàn Bình Dương; Sinh viên đạt các giải thưởng cấp Tỉnh, Quốc gia và Quốc tế,…

    5. Cách thức đăng ký:
    Ứng viên đăng ký dự tuyển điền và gửi phiếu đăng ký (theo mẫu đính kèm) về Ban Thanh thiếu nhi Trường học Tỉnh Đoàn Bình Dương trước 17h00 ngày 23/4/2015.
    - Địa chỉ: Tầng 08 - Tháp B – Tòa nhà Trung Tâm Hành Chính Tập Trung - P. Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
    - Điện thoại: 0650. 3 898122
    - Email: banthanhthieunhitruonghocbd@gmail.com


    Đoàn thanh niên - học sinh Tp. Daejeon tham gia giao lưu tại Bình Dương năm 2014

    Tham dự chương trình các đại biểu sẽ có cơ hội cùng sinh hoạt, ăn, ở và giao lưu với các gia đình thanh niên Daejeon - Hàn Quốc qua chương trình homestay, và tham quan các địa danh nổi tiếng ở thành phố Daejeon - Hàn Quốc

    Đây là hoạt động lớn góp phần làm tăng cường thêm mối quan hệ hợp tác giữa hai Tỉnh, Thành phố (Bình Dương – Daejeon) và cũng là dịp để học sinh, thanh niên hai đơn vị giao lưu, học tập, trao đổi văn hóa lẫn nhau. Bạn là sinh viên, bạn năng động, có kỹ năng và kiến thức xã hội, muốn giao lưu với thanh niên Daejeon – Hàn Quốc, hãy đăng ký là ứng viên tham gia chương trình dự tuyển thanh niên tham dự chương trình giao lưu, trao đổi văn hóa thanh niên Bình Dương – Daejeon (Hàn Quốc) năm 2015.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ban Thanh thiếu nhi Trường học Tỉnh Đoàn Bình Dương, tầng 8 – Tháp B – Tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương điện thoại 0650 3898122.

    Nguồn: tuoitrebinhduong.vn

    Các bạn sinh viên UIT là người Bình Dương, quan tâm đến chương trình xem chi tiết thông báo tại đây
    "Tôi không hứa sẽ làm các bạn vui với những nụ cười hài hước nhưng tôi hứa sẽ luôn cố gắng làm những gì tốt nhất có thể để các bạn không phải buồn khi các bạn còn có người bạn đồng hành để lắng nghe và chia sẻ"

LHQC

Collapse
Working...
X