Announcement

Collapse
No announcement yet.

Sắp ra mắt 3 game made by UITer

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Sắp ra mắt 3 game made by UITer

    Chào mọi người,

    Mình không phải là quảng cáo gì hết, đây là topic mình xin ý kiến của mọi người để hoàn thiện game của bọn mình, và các game của bọn mình chưa phát hành ra thị trường.

    Thông qua topic này mình muốn:
    1. Mời mọi người chơi thử sản phẩm của bọn mình và góp ý thêm ý tưởng để sản phẩm tốt hơn.
    2. Giải đáp các thắc mắc của các bạn muốn làm game và quy trình phát hành game
    3. Chia sẻ kinh nghiệm vận hành một nhóm làm game, marketing và phát hành một game ra thị trường quốc tế.
    4. Tìm người hợp tác với bọn mình: marketing & artist.

    Đây là link đăng ký test thử, các bạn nào có hứng thú thì điền vào, bọn mình sẽ gửi beta key hoặc add vào danh sách tester khi game lên store.

    Xử lý văn bản, bản trình bày và bảng tính trên web.


    Các game của bọn mình làm là trên Unity, và sẽ phát hành trên toàn bộ các nền tảng IOS/Android/WindowsPhone/W8/PC/MAC OS/Facebook/Blackberry/Website/Flash

    1. Cupky Jump!


    Story board: Một em bánh su su bé nhỏ đang đi du lịch trong thế giới bánh kẹo

    Game này bọn mình lấy ý tưởng từ các game nhảy như kiểu mario, nhưng chơi đơn giản và giải trí hơn, con nhân vật sẽ đi liên tục, đụng đầu thì quay lại, mình chỉ việc nhảy để bật công tắc mở cửa thôi.

    Cái hay của game này là canh lúc nhảy và mình ko điều khiển được con nhân vật đi hướng nào, chơi giải trí giết thời gian rất tốt.

    Video demo:
    App Store: https://itunes.apple.com/app/cupky-jump/id977649245Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microlink.cupkyjumpWindows Phone...


    Ngày phát hành: 22/04/2015

    2. Cocoman


    Story board: Vào thời cổ đại, ở trên một hòn đảo nhỏ, núi lửa đến thời kỳ thức giấc, phun trào... một ông người cổ đại phải chạy ra khỏi hang, lượm dừa đem về hang để làm lương thực dự trữ cho những ngày sắp tới.

    Game này là game mình rất thích, đơn giản, dễ chơi và khó, kiểu như flappy bird ấy. Điểm mạnh của game này là bọn mình đã tích hợp rất nhiều tính năng social network (facebook) vào như:
    - Bảng xếp hạng (leader board) giữa mình và bạn trên FB
    - Post facebook trêu bạn khi mình vừa vượt qua điểm của bạn mình.
    - Post FB khoe các medals/item vừa đạt được
    - Invite bạn chơi game.

    Vì game này bọn mình làm trên đa nền tảng, nên có thể chơi thách đấu với bạn ở các nền tảng khác, thậm chí là trên web, facebook cũng chung một bảng xếp hạng hết.

    Sắp tới bọn mình còn phát triển thêm chế độ chơi online theo thời gian thực luôn, để 2 người thi với nhau .

    Video demo:
    IOS: https://itunes.apple.com/app/cocoman/id982939482Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microlink.cocomanWindows Phone: http://www.wi...


    3. Moving puzzle


    Story board: Game này mình lấy ý tưởng từ trò chơi xếp hình khối gỗ


    Game này thì ban đầu bọn mình design UI/UX khác, xong rồi mới lên mạng chơi một game nào đó trên store, thấy cách người ta làm UI/UX đẹp quá nên đổi UI/UX theo người ta (gameplay, objects vẫn giữ như ban đầu bọn mình làm).

    Mục tiêu là xếp đúng hình vuông/tròn/tam giác vào đúng ô màu và hình dạng tương ứng, coi đơn giản vậy nhưng mà cái khó là ở các objects hỗ trợ để di chuyển các vật thể rất đa dạng...

    Ngoài ra thì còn một số game nữa, bọn mình chưa hoàn thiện về gameplay nên chưa update ra đây , mai mốt mình sẽ update tiếp.

    Mời các bác gạch đá thoải mái
    Last edited by 09520110; 13-04-2015, 11:39.

LHQC

Collapse
Working...
X