Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thông báo khởi động VYE BOOTCAMP 2015

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thông báo khởi động VYE BOOTCAMP 2015

    HỘI TRẠI KHỞI NGHIỆP TRẺ VIỆT NAM - VYE BOOTCAMP 2015


    Hội trại khởi nghiệp VYE Bootcamp là một khóa học ngắn hạn (7 ngày) chuyên sâu về khởi nghiệp, với sự hợp tác của VYE – Viet Youth Entrepreneurs với Chương trình Đầu tư Công nghệ, Đại học Stanford (STVP) và Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (VNU-HCM), VYE Bootcamp mong muốn đem lại chương trình giáo dục khởi nghiệp tầm cỡ thế giới, niềm cảm hứng, cũng như liên kết những trung tâm khởi nghiệp lớn trên thế giới với Việt Nam.

    Chương trình bao gồm việc trải nghiệm giáo trình Gear Up, do chính Giáo sư Tom Kosnik đến từ ĐH Standford soạn thảo và trực tiếp giảng dạy, các buổi nói chuyện và thảo luận bàn tròn về khởi nghiệp, cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp với những phần thưởng thiết thực. Sau khi hoàn tất chương trình, học viên sẽ nhận được chứng chỉ từ VYE – Viet Youth Entrepreneurs (Nhà sáng lập) , Đại học Stanford, và VNU-HCM.

    Mục tiêu của Hội trại khởi nghiệp trẻ Việt Nam - VYE Bootcamp là nuôi dưỡng và xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam có đam mê khởi nghiệp; trau dồi, bồi dưỡng kiến thức kinh doanh cũng như kinh nghiệm trong khởi nghiệp cho các nhà khởi nghiệp trẻ; phát huy, tiếp sức và đẩy mạnh các dự án khởi nghiệp của sinh viên; tạo cơ hội tiếp cận nhà đầu tư đối với các dự án đang trong quá trình xây dựng.

    Ưu điểm của Hội trại là xây dựng một đội ngũ 100 trại sinh chất lượng cao được chọn lọc kĩ qua 4 vòng xét tuyển; khóa học Gear up dưới sự giảng dạy bởi giáo sư Tom Kosnik; ban cố vấn, diễn giả là các giáo sư từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới: ĐH Stanford (Hoa kỳ), ĐH quốc gia Singapore (NUS), ĐH DePauw…và các CEO từ các công ty nổi tiếng như: MJ Group, Tiki.vn, IDG Ventures Vietnam…

    Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng, những doanh nhân nổi tiếng trong xã hội, và các tổ chức giáo dục. Chúng tôi rất tự hào khi đã được đề cử đến trên các phương tiện truyền thông chủ yếu tại Việt Nam, như Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Người Lao Động,GiáoDục, HTV, và VTV,…

    HỘI TRẠI KHỞI NGHIỆP VYE BOOTCAMP 2015

    Hội trại khởi nghiệp trẻ Việt Nam - VYE Bootcamp 2015 kỉ niệm 5 năm liên tiếp Hội trại diễn ra. Với nỗ lực chuẩn bị hết mình và tinh thần luôn đổi mới từ Ban tổ chức, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến các bạn trẻ Việt Nam đam mê khởi nghiệp một sân chơi mang tầm quốc tế, với những kiến thức chuyên sâu từ các giáo sư và doanh nhân uy tín trong nước và trên thế giới, đồng thời tạo tối đa điều kiện để các bạn trại sinh được trực tiếp thực hành những kiến thức lý thuyết vào các dự án khởi nghiệp do chính các bạn ươm mầm.

    Thời gian Hội trại dự kiến diễn ra vào 15.08.2015 – 22.08.2015 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
    Thời gian mở đơn đăng kí dự kiến từ 15.06.2015 - 16.06.2015. Để trở thành 1 trong 100 trại sinh xuất sắc nhất có mặt tại Hội trại khởi nghiệp trẻ Việt Nam, bạn phải trải qua 4 vòng thi:
    * Vòng 1: Nộp đơn đăng kí
    * Vòng 2: Bài test khả năng
    * Vòng 3: Giải Case Study
    * Vòng 4: Phỏng vấn trực tiếp

    Untitled-1.png
    Attached Files

LHQC

Collapse
Working...
X