Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chương trình thực tập "Vener Trainee 2015"

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chương trình thực tập "Vener Trainee 2015"



    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ SƯ TÀI NĂNG - VENER TRAINEE 2015 (LẦN 2)


    Từ ngày 18/05/2015, cổng đăng ký tham gia chương trình VeNer Trainee 2015 (lần 2) do công ty ZIGExN VeNtura tổ chức, chính thức được mở ra mang theo những cơ hội được đào tạo chuyên sâu và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và đầy thử thách dành cho các bạn sinh viên năm 3, năm 4 chuyên ngành công nghệ thông tin.

    Những bạn xuất sắc vượt qua 3 vòng tuyển chọn (Sơ loại - Kiểm tra trực tuyến - Phỏng vấn) sẽ trở thành VeNer Trainee chính thức và bắt đầu làm việc tại công ty ZIGExN VeNtura từ ngày 1/7 trong vòng 03 - 04 tháng. Trong thời gian này các bạn sẽ được đào tạo theo chương trình kỹ sư trẻ được xây dựng bởi các kỹ sư ZIGExN VeNtura dày dặn kinh nghiệm, được trải nghiệm và làm việc với các dự án từ Việt Nam - Nhật Bản. Đặc biệt, những bạn có biểu hiện xuất sắc sẽ nhận được cơ hội trở thành kỹ sư tương lai của công ty ZIGExN VeNtura.

    Tham gia chương trình, ngoài các kiến thức và kỹ năng học được, các bạn còn được trả lương theo giờ làm và các phụ cấp khác; được hưởng các chế độ của công ty như free snack, tham gia các sự kiện (Halloween, X-mas, Kick off, New Year, Birthday ...), tập luyện sinh hoạt thể thao, …; kết thúc khóa đào tạo các bạn sẽ được đánh giá và cấp giấy chứng nhận.

    Hoàn thành chương trình, với những kiến thức và kỹ năng được đào tạo, các VeNer Trainee hoàn toàn có đủ tự tin để thực hiện ước mơ nghề nghiệp của mình trong tương lai tại ZIGExN VeNtura hay bất cứ nơi đâu.

    Hạn chót đăng ký tham gia là 10/06/2015, các bạn ứng viên quan tâm có thể theo dõi thông tin chương trình tại:

    Website: http://zigexn.vn/VeNerTrainee
    Facebook: www.facebook.com/ZIGExNVeNturaCoLtd

LHQC

Collapse
Working...
X