Announcement

Collapse
No announcement yet.

Công ty CP Phần mềm Quản Lý Doanh Nghiệp (FAST) Tuyển dụng nhân sự

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Công ty CP Phần mềm Quản Lý Doanh Nghiệp (FAST) Tuyển dụng nhân sự

    FAST tuyển nhân viên tư vấn ứng dụng tại TPHCM (ngày hết hạn: 30-06-2015)
    1. Vi trí, số lượng tuyển dụng
    • Vị trí:
    - Nhân viên lập trình ứng dụng Số lượng : 05
    - Nhân viên Tư vấn ứng dụng Số lượng : 05
    2. Nơi làm việc, thời gian làm việc
    • Nơi làm việc: Tòa nhà Waseco, Lầu 9, Khu B, 10 Phổ Quang, P. 2, Quận Tân Bình, TP. HCM.
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: từ 8h đến 17h. Thứ 7: từ 8h đến 11h.
    3. Mô tả công việc
    • Nhân viên lập trình ứng dụng
    - Tham gia lập trình cho các dự án phần mềm cho các doanh nghiệp
    - Làm việc tại phòng lập trình ứng dụng của công ty.
    • Nhân viên tư vấn ứng dụng
    - Tham gia tư vấn ứng dụng các phần mềm, giải pháp của công ty cho các doanh nghiệp.
    - Thực hiện khảo sát yêu cầu, phân tích sự khác biệt giữa yêu cầu và phần mềm
    - Kết hợp với bộ phận lập trình ứng dụng để lập trình theo yêu cầu đặc thù
    - Thiết lập các tham số, quy trình ban đầu cho hệ thống thông tin
    - Đào tạo và hỗ trợ sử dụng cho khách hàng
    - Làm việc tại phòng/trung tâm tư vấn ứng dụng của công ty
    4. Yêu cầu
    • Nam/ Nữ tuổi từ 22 đến 25
    • Tốt nghiệp/chuẩn bị tốt nghiệp bậc đại học chuyên ngành CNTT loại trung bình khá trở lên. Điểm thi đầu vào đai học từ 18 điểm trở lên.( Nhân viên lập trình ứng dụng)
    • Yêu thích lập trình trong lĩnh vực phần mềm quản lý cho doanh nghiệp
    • Biết tốt một ngôn ngữ lập trình và một hệ quản trị CSDL.
    • Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán hoặc chuyên ngành Tin học quản lý (hệ thống thông tin), Toán tin ( Nhân viên tư vấn ứng dụng)
    • Yêu thích nghề nghiệp tư vấn ứng dụng phần mềm, HTTT cho quản trị doanh nghiệp, giúp cho các doanh nghiệp quản trị hiệu quả, tăng năng suất lao động, sáng tạo trong công việc.
    5. Quyền lợi, cơ hội
    • Mức lương: thỏa thuận.
    • Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN...)
    • Được đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc
    • Có cơ hội lập trình trên những môi trường, công nghệ hiện đại như ứng dụng online, cloud…
    • Có cơ hội học hỏi kinh nghiệm thiết kế, lập trình từ các phần mềm Fast Accounting, Fast Business… - những sản phẩm có uy tín trên thị trường.
    • Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường
    • Được hưởng các phúc lợi như nghỉ mát hàng năm, quà tặng các dịp lễ, tết, các ngày sinh nhật…
    • Có cơ hội tham gia các hoạt động văn thể, hoạt động từ thiện...
    • Được làm việc trong một văn phòng với trên 150 nhân viên và trong một công ty với trên 340 nhân viên.
    6. Hồ sơ dự tuyển
    • Thư dự tuyển: viết tay
    • Sơ yếu lý lịch: ghi rõ thông tin cá nhân, thông tin gia đình, quá trình học THPT, điểm thi đầu vào đại học, quá trình học đại học,..
    • Ảnh (chụp không quá 3 tháng trước)
    • Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận kèm bảng điểm trong quá trình học đại học (photo).
    • Các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có) (photo).
    • Giấy khám sức khỏe (khám không quá 6 tháng trước đó).
    7. Hạn nộp hồ sơ và người nhận hồ sơ
    • Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30-06-2015
    • Người nhận hồ sơ: dieupth@fast.com.vn - Phạm Thị Hoàng Diệu (Ms.), oanhtk@fast.com.vn – Trần Kim Oanh (Ms.) (trên tiêu đề ghi rõ vị trí tuyển dụng)
    8. Chú ý
    • Thời gian tuyển dụng có thế kết thúc sớm nếu công ty tìm được ứng viên phù hợp.
    • Công ty không hoàn lại hồ sơ và chỉ liên hệ với hồ sơ phù hợp
    • Người liên hệ: Chị Phạm Thị Hoàng Diệu - dieupth@fast.com.vn
    • Điện thoại: (08) 3848 6068 (gặp chị Hoàng Diệu - phòng Nhân sự)
    Last edited by FAST_Company; 12-06-2015, 16:04.

  • #2
    Em nghĩ nên bỏ cái này đi "Điểm thi đầu vào đai học từ 18 điểm trở lên".
    Sao lại phải quan tâm đến quá khứ như vậy làm gì. Vấn đề là hiện tại người ta có thể làm được việc hay không đó mới là điều quan trọng!

    Comment

    LHQC

    Collapse
    Working...
    X