Announcement

Collapse
No announcement yet.

JOTON LQ JSC tuyển dụng Nhân viên quản trị Database

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • JOTON LQ JSC tuyển dụng Nhân viên quản trị Database

    JOTON LQ JSC là công ty Cổ phần trược thuộc tập đoàn JOTON Việt Nam. Tập đoàn JOTON đã có quá trình xây dựng và phát triển tại Việt Nam hơn 20 năm nay. Chúng tôi chuyên về sản xuất và cung ứng các sản phẩm sơn, chất phủ bề mặt chuyên dụng cho công nghiệp và xây dựng, ngoài ra còn có hệ thống các công ty tập trung vào các mảng truyền thông, du lịch và khai khoáng.

    Hiện tại văn phòng Tp.Hồ Chí Minh của công ty JOTON LQ JSC đang có nhu cầu tuyển dụng một nhân viên quản trị Database trực thuộc phòng Tài chính và Kiểm soát nội bộ với các yêu cầu sau:

    - Giới tính : Nam
    - Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT
    - Có kiến thức sâu rộng về quản trị Database bằng các phần mềm chuyên dụng ví dụ như: SQL hay Access.
    - Có hiểu biết về các phần mềm Kế toán và Quản lý sản xuất như : Misa và System MNG.
    - Có khả năng quản lý và triển khai, hướng dẫn các nhân viên khác sử dụng hệ thống phần mềm ứng dụng phục vụ cho nhu cầu làm việc.
    - Thực hiện các công việc liên quan đến quản lí nội bộ khác, giúp đỡ nhân viên khác trong việc xử lý các trục trặc về software hay hardware trong công việc hàng ngày.
    - Về cá nhân: Trung thực, thẳng thắn, có tính cầu tiến.


    Công ty cam kết thực hiện mọi chế độ theo quy định hiện hành của Luật Lao động Việt Nam. Người lao động có quyền được hưởng tất cả các loại bảo hiểm bắt buộc là : BHXH, BHYT-SK và BHTN. Thêm vào đó là các chế độ xét thưởng tăng cấp, thưởng nhân viên xuất sắc của tháng, quý.

    Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, không gò bó.

    Mức lương : Khởi điểm 5 triệu 700 nghìn đồng. Thời gian thử việc : 1 tháng với bậc ĐH và 2 tháng với CĐ- TCCN.

    Mọi hồ sơ xin việc hoặc có nhu cầu ứng tuyển/thắc mắc về công việc xin liên hệ Mr.Hưng - Trưởng bộ phận tuyển dụng của JOTON LQ JSC. Email: sogetsuss_2000@yahoo.com, DĐ: 01286568150. Mọi thắc mắc sẽ được giải quyết trong giờ hành chính từ 7h tới 17h hàng ngày.

    Chân thành cảm ơn!

LHQC

Collapse
Working...
X