Announcement

Collapse
No announcement yet.

Giới thiệu về Admissions - Hệ thống truy vấn tuyển sinh ĐH-CĐ 2015

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Giới thiệu về Admissions - Hệ thống truy vấn tuyển sinh ĐH-CĐ 2015

    Hệ thống tra cứu, hỗ trợ chọn trường xét tuyển đại học online 2015
    Khác với mọi năm, năm nay thí sinh biết điểm trước và chọn trường sau. Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển vào tối đa 4 ngành của một trường đại học. Kết quả xét tuyển không chỉ phụ thuộc vào việc điểm thi của thí sinh phải cao hơn điểm sàn quy định cho nguyện vọng này, mà còn phụ thuộc vào việc có bao nhiêu thí sinh khác cũng đăng ký nguyện vọng 1 giống mình. Nếu nhiều thì sinh cùng đăng ký, ai điểm cao hơn sẽ trúng tuyển. Thí sinh có thể theo dõi tình hình hồ sơ đăng ký dự thi vào ngành/trường mình đăng ký được cập nhật hàng ngày để quyết định rút hồ sơ để đăng ký nguyện vọng khác ở trường khác nếu thấy không có khả năng đỗ.
    Từ 15/8/2015, để giúp thí sinh lựa chọn trường và ngành học phù hợp với điểm thi, tăng cơ hội đỗ nguyện vọng 1 trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015, với lợi thế Công nghệ thông tin, nhóm sinh viên Phòng thí nghiệm Hệ thống thông tin - trường ĐH Công nghệ thông tin - ĐHQG.HCM đã nghiên cứu và xây dựng phiên bản thử nghiệm đầu tiên Hệ thống truy vấn tuyển sinh giúp thí sinh tra cứu thứ hạng điểm thi của mình một cách nhanh chóng tại địa chỉ http://ptnhttt.uit.edu.vn

    >> Truy cập: http://ptnhttt.uit.edu.vn


    Trong bản thử nghiệm lần này, hệ thống cung cấp thông tin điểm số ngành học của các trường đại học xét tuyển theo các tổ hợp môn cơ bản: A (Toán, Lý, Hóa), A1 (Toán, Lý, Tiếng Anh), B (Toán, Hóa, Sinh), C (Văn, Sử, Địa) và D1 (Văn, Toán, Tiếng Anh) đến D6.

    Thí sinh lần lượt chọn tổ hợp môn, chọn ngành, nhóm ngành, sau đó nhập điểm thi đạt được lần lượt vào các ô theo thứ tự môn rồi click vào nút Cơ hội. Hệ thống truy vấn sẽ cho ra tỷ lệ phần trăm cơ hội đậu, thứ hạng trong tổng số thí sinh, số lượng thí sinh có điểm thấp hơn và chỉ tiêu xét tuyển của các trường ĐH CĐ có ngành hoặc nhóm ngành với tổ hợp môn xét tuyển tương ứng đã chọn.

    Ngoài ra, hệ thống còn có trang tra cứu thông tin nộp hồ sơ xét tuyển, trang tổng hợp thông tin chỉ tiêu xét tuyển của các trường, giúp thí sinh tra cứu 1 cách nhanh chóng mà không cần phải đến trang web của từng trường để kiểm tra.

    Giao diện trang chủ trang truy vấn tuyển sinh


    Nhóm quản trị website sẽ cập nhật dữ liệu hồ sơ đăng ký xét tuyển vào các trường hàng ngày, vì vậy thay vì vào website của từng trường, thí sinh chỉ cần truy cập vào một trang duy nhất này để biết được thông tin tổng hợp tình hình xét tuyển. Hệ thống cung cấp miễn phí thông tin cho người dùng, giúp phụ huynh và thí sinh theo dõi tình hình tuyển sinh tiện lợi nhất, dễ dàng chọn trường và ngành học tối ưu trong đợt tuyển sinh Đại Học - Cao Đẳng 2015.
    Last edited by 08520282; 14-08-2015, 22:46.
    --------(^!^)-------
    HTTT04
    Nguyễn Vũ Phong
    Eroshaly@gmail.com
    Phong.nguyen@sv.uit.edu.vn
    Eros_lthcbd_ct2007@yahoo.com.vn
    Nick : Eroshaly
    facebook : Pong Pi

  • #2
    Này thông tin chuẩn không anh.
    Tôi đã chọn và tôi sẽ đi bằng mọi cách.

    Comment


    • #3
      Originally posted by 10520085 View Post
      Này thông tin chuẩn không anh.
      Thông tin này được crawler mỗi ngày trực tiếp từ các trường về. Một số trường thì phải tiến hành nhập tay! Nên độ chuẩn thì chắc là hong 100% ở tất cả các trường nhưng UIT thì đảm bảo :v
      --------(^!^)-------
      HTTT04
      Nguyễn Vũ Phong
      Eroshaly@gmail.com
      Phong.nguyen@sv.uit.edu.vn
      Eros_lthcbd_ct2007@yahoo.com.vn
      Nick : Eroshaly
      facebook : Pong Pi

      Comment

      LHQC

      Collapse
      Working...
      X