Announcement

Collapse
No announcement yet.

[Gấp] Tuyển đại biểu tham gia Diễn đàn thanh niên ASEAN+3 tại Thái Lan

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [Gấp] Tuyển đại biểu tham gia Diễn đàn thanh niên ASEAN+3 tại Thái Lan

    Các bạn sinh viên UIT quan tâm nhanh tay đăng ký hồ sơ ứng tuyển tham gia chương trình giao lưu quốc tế này nhé!

    Đại biểu tham dự Diễn đàn thanh niên ASEAN+3 tại Bangkok, Thái Lan từ ngày 17/9 đến 21/9/2015 sẽ được giao lưu, tham gia thảo luận, trao đổi kinh nghiệm về các hoạt động đóng góp cho cộng đồng.



    Cơ hội dành cho thanh niên Việt Nam đến thăm đất nước Chùa vàng và giao lưu với thanh niên trong khối ASEAN, Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc

    Diễn đàn thanh niên ASEAN+3 tại Bangkok, Thái Lan từ ngày 17/9 - 21/9/2015 là hoạt động do Bộ Phát triển xã hội và An sinh con người Thái Lan tổ chức với sự tham gia của đại biểu đến từ các nước trong khối ASEAN, Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. Các đại biểu sẽ tham gia thảo luận, trao đổi kinh nghiệm về các hoạt động đóng góp cho cộng đồng, thăm quan một số danh thắng của Thái Lan.


    Chương trình tuyển 03 đại biểu là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 25, ưu tiên các cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng qua 02 vòng xét tuyển: Vòng sơ khảo và Vòng phỏng vấn.

    Thời hạn tiếp nhận hồ sơ trước ngày 26/8/2015. Thông tin chi tiết đề nghị liên hệ Trung tâm Phát triển Hợp tác Quốc tế Thanh niên Trung ương Đoàn qua email: asean.somy@gmail.com.


    Tải thông tin chi tiết và mẫu đăng ký tại đây


    Nguồn: Website doanthanhnien.vn



    "Tôi không hứa sẽ làm các bạn vui với những nụ cười hài hước nhưng tôi hứa sẽ luôn cố gắng làm những gì tốt nhất có thể để các bạn không phải buồn khi các bạn còn có người bạn đồng hành để lắng nghe và chia sẻ"

    Là sinh viên UIT, khi bạn cần chúng tôi hỗ trợ, hãy gửi email ngay về hoisinhvien@uit.edu.vn để chúng tôi - Hội sinh viên UIT có thể chia sẻ cùng bạn.

LHQC

Collapse
Working...
X