Announcement

Collapse
No announcement yet.

UEL Career Day 2015

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • UEL Career Day 2015

    Ngày 10/10/2015, tại Trường ĐH Kinh tế - Luật, Khu phố 3, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, Tp.HCM sẽ diễn ra chương trình “Ngày hội tuyển dụng và giao lưu văn hóa quốc tế UEL – UEL Career Day 2015” (gọi tắt là UCD 2015) dành cho sinh viên từ năm 1 đến năm 4 thuộc khối ngành kinh tế, quản lý và luật với 4 nội dung chính:
    i.Hội thảo học thuật chuyên đề thời sự về hội nhập TTP;
    ii.Tư vấn định hướng nghề nghiệp và kỹ năng;
    iii.Thu nhận hồ sơ và phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp;
    iv.Các hoạt động giao lưu văn hoá quốc tế và cung ứng dịch vụ sản phẩm của doanh nghiệp.

    Tham gia UCD 2015 có 26 doanh nghiệp ở các lĩnh vực: tài chính – ngân hàng – chứng khoán-bảo hiểm, kế toán – kiểm toán - tư vấn, sản xuất kinh doanh, thương mại-dịch vụ, luật, đào tạo với trên 3.000 thông tin tuyển dụng thực tập, việc làm bán thời gian và việc làm toàn thời gian.



    Với slogan “One step into your future”, UCD 2015 được tổ chức nhằm mục đích rút ngắn khoảng cách sinh viên và doanh nghiệp để hai bên có điều kiện gặp gỡ, trao đổi trực tiếp, đáp ứng và thoả mãn nhu cầu về cung – cầu tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp, của thị trường lao động, nhất là nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực có chất lượng trong khối ngành kinh tế, quản lý và luật. Có thể kể đến những chương trình tuyển dụng với quy mô lớn như chương trình Thực tập viên tiềm năng của Sacombank, Quản trị viên dự nguồn của Hoa Sen Group, UFRESH - Giám sát mại vụ tài năng 2015 của Unilever Việt Nam, Quản trị viên tập sự của Vietnam Esports, Cơ hội nghề nghiệp với HDBank, Phát triển nghề nghiệp tại VPBank,…

    UCD 2015 sẽ diễn ra tại quảng trường nhà điều hành, Trường Đại học Kinh tế - Luật trong thời gian từ 7h00 sáng đến 16h00 cùng ngày với 50 gian hàng gồm các nội dung chính: Lễ khai mạc; Doanh nghiệp tự giới thiệu cơ hội nghề nghiệp, Tư vấn kỹ năng nghề nghiệp; Tiếp nhận hồ sơ ứng viên. Bên cạnh đó, rất nhiều nhà tuyển dụng tổ chức huấn luyện kỹ năng, định hướng nghề nghiệp và trực tiếp phỏng vấn ứng viên tại các phòng, thông báo kết quả ngay trong UCD 2015.

    Tại Hội trường A, buổi nói chuyện giao lưu doanh nghiệp sẽ diễn ra với chủ đề Thách thức thời kỳ hội nhập với 02 diễn giả là Ông Thad Guyer – Giám đốc công ty Luật T.M. Guyer and Ayers & Friends, PC và Ông Nicolas Audier - Giám đốc Văn phòng Luật Audier & Partners. Nội dung chương trình sẽ xoay quanh vấn đề liên quan đến thách thức mà doanh nghiệp, người lao động Việt Nam sẽ đối mặt Việt Nam gia nhập TPP, AEC. Các luật sư hàng đầu cũng sẽ trình bày các chiến lược mà doanh nghiệp và người lao động Việt Nam cần chuẩn bị để khai thác cơ hội, phát triển trong bối cảnh hội nhập.

    Bên cạnh các hoạt động tuyển dụng và hướng nghiệp, UCD 2015 còn diễn ra nhiều hoạt động khác liên quan đến giao lưu văn hóa quốc tế như Hội thao sinh viên quốc tế; Hoạt động giao lưu văn hóa - ẩm thực quốc tế với những trưng bày về nét đặc trưng của mỗi quốc gia như Nhật, Pháp, Lào, Canada và khu vực châu Phi,… sẽ giúp sinh viên hiểu thêm về các nước bạn từ đó có những hành trang chuẩn bị cho nghề nghiệp tương lai tại các quốc gia khác; khu vực ẩm thực và quảng bá thương hiệu,…

    Đến với UCD 2015, sinh viên có cơ hội gặp gỡ các nhà tuyển dụng, các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, được tiếp cận thông tin thị trường lao động, nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị để định hướng nghề nghiệp và dự tuyển cho các vị trí hấp dẫn ở các doanh nghiệp hàng đầu. Các sinh viên tham gia còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng trên 200 triệu đồng.

    Thông tin chi tiết về chương trình, các đơn vị tham gia cũng như thông báo tuyển dụng đều được đăng tải và cập nhật trên trang điện tử: http://careerday.uel.edu.vn và fanpage: www.facebook.com/UELCareerday.

LHQC

Collapse
Working...
X