- Vấn đề có vậy mà bạn này làm cái Tít giật gân, tưởng đâu vô đó rút tiền bị điện giật hay mấy a tiêm chích
- Cách giải quyết rất đơn giản:
+ Cầm theo CMND lên chi nhánh gần nhất của ngân hàng, họ sẽ cho 1 mẫu đơn khiếu nại, điền đầy đủ thông tin, nguyên nhân, nộp lại và về nhà chờ.
+ Tốt nhất khi đến chi nhánh thì nói họ cho đăng kí dịch vụ SMS Banking, báo biến động số dư tài khoản. Vậy là lần sau mỗi khi rút/nạp tiền sẽ có tin nhắn từ ngân hàng gửi vào sđt đã đăng kí.
- Cách giải quyết rất đơn giản:
+ Cầm theo CMND lên chi nhánh gần nhất của ngân hàng, họ sẽ cho 1 mẫu đơn khiếu nại, điền đầy đủ thông tin, nguyên nhân, nộp lại và về nhà chờ.
+ Tốt nhất khi đến chi nhánh thì nói họ cho đăng kí dịch vụ SMS Banking, báo biến động số dư tài khoản. Vậy là lần sau mỗi khi rút/nạp tiền sẽ có tin nhắn từ ngân hàng gửi vào sđt đã đăng kí.
Comment