Announcement

Collapse
No announcement yet.

Beesight Soft đồng hành cùng Ngày hội sinh viên và Doanh nghiệp 2015

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Beesight Soft đồng hành cùng Ngày hội sinh viên và Doanh nghiệp 2015

    Các bạn sinh viên thân mến!
    Các bạn đã sẵn sàng tham gia Ngày Hội chưa nào? Hiện tại thì ở Beesight Soft, không khí đang rất náo nhiệt. Chúng tôi đang sôi nổi chuẩn bị rất nhiều quà tặng và những chương trình thật đặc biệt dành riêng cho các bạn sinh viên UIT trong ngày Hội sắp tới. Và đây là những món quà dự kiến chúng tôi sẽ trao tặng các bạn sinh viên trong các chương trình. Đó là những gì, xin mời các bạn cùng lăn chuột xuống phía dưới nhé:

    1.Học bổng “Beesight Soft đồng hành cùng sinh viên UIT” - dự kiến Beesight Soft sẽ trao 5 suất học bổng tiền mặt cho các bạn sinh viên (Học bổng đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ, các bạn chú ý theo dõi thông tin nhé)





    2. 300 chiếc móc khóa, 500 cây bút thương hiệu Beesight Soft đang chờ các bạn:

















    3. 50 quyển sổ, 30 áo thun thương hiệu Beesight Soft dành cho những bạn xuất sắc nhất khi tham gia các trò chơi của chúng tôi:












    4. ĐẶC BIỆT: Nhiều cơ hội việc làm trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến. Các bạn có thể theo dõi chi tiết tại: http://forum.uit.edu.vn/threads/5800...moi-ra-truong-

    Có thể bạn đang tự hỏi vì sao Beesight Soft lại có sự chuẩn bị kỹ càng đến vậy? Câu trả lời rất đơn giản thôi các bạn ạ - Vì 70% nhân viên Beesight Soft là (cựu) sinh viên UIT. Chúng tôi náo nức được quay về trường và tổ chức những chương trình hấp dẫn dành cho sinh viên UIT. Và trên hết, đó là lời cảm ơn mà Beesight Soft muốn dành tặng trường Đại học Công Nghệ Thông Tin vì đã cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, năng động và đầy trách nhiệm cho chúng tôi trong suốt những năm qua. Beesight Soft hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ nhà trường và các bạn sinh viên UIT.
    Cuối cùng, xin chúc Ngày hội diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc các bạn sinh viên nhiều sức khỏe, học tập tốt và ĐỪNG QUÊN: Ngày 28/11 đến với gian hàng Beesight Soft để cùng tham gia các trò chơi và nhận những phần quà hấp dẫn. Chúng tôi ở Gian hàng số 19, các bạn nhé!
    Lý Trọng Nhân
    Đ/c: KP. Hòa Long, P.Vĩnh Phú, TX. Thuận An, Bình Dương
    Y!M: trongnhanuit Facebook: facebook.com/trongnhan.uit Phone: 01683.205.103

  • #2
    có vẻ hấp dẫn, chắc chắn sẽ tham gia,
    có thông báo học bổng chưa bạn, :v
    _SỐNG LÀ CHO ĐÂU CHỈ NHẬN RIÊNG MÌNH_
    MMT 06 - NƠI TRÁI TIM EM ĐÃ GỬI TRAO ^^!:happy:

    Comment

    LHQC

    Collapse
    Working...
    X