Announcement

Collapse
No announcement yet.

Giảm giá 30% cho sinh viên uit - strawberrycafe

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Giảm giá 30% cho sinh viên uit - strawberrycafe

    STRAWBERRY CAFE GIẢM GIÁ 30% CHO A/E UIT

    Nói chung là giảm 30% cho a/e UIT từ giờ tới tết nhé ( chỉ riêng UIT thôi nhé - Khi đi nhớ mang thẻ sinh viên )

    Tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái và thưởng thức nhiều món ăn, thức uống thơm ngon tại Cafe Strawberry với mức giá vô cùng hấp dẫn. Khuyến mãi 30% cho sinh viên UIT tới 24/12/2015 nhé.
    Hầu hết tâm lý chung của những ai tìm đến quán café là bên cạnh việc thưởng thức các loại thức uống thơm ngon thì cũng muốn tìm cho mình một không gian lý tưởng để xua tan đi những mệt mỏi, cảm nhận được sự thi vị của cuộc sống. Dạo quanh đường phố Sài Gòn, bạn có thế bắt gặp nhiều quán café với nhiều phong cách khác nhau, mang dấu ấn riêng biệt. Và nếu như có một lần đến với Làng Đại học Thủ Đức, mời bạn hãy ghé đến quán Cafe Strawberry, chắc hẳn sẽ cho bạn một cảm nhận mới mẻ với một không gian độc đáo đặc biệt thu hút.

















    Địa chỉ đây:


    Cafe Strawberry – từ cái tên đã cho bạn thấy phong cách quán được lấy ý tưởng từ sự tươi tắn, trẻ trung của quả dâu Tây. Với mong muốn đem lại sự tươi trẻ, sôi nổi cho giới trẻ, Cafe Strawberry được thiết kế với không gian đan xen hai màu đỏ trắng. Chính vì thế, ngay từ giây phút đầu tiên đặt chân vào quán, bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới tràn đầy sức sống, cảm nhận được sức trẻ đang cháy bừng trong lồng ngực.
    Quán có diện tích tương đối rộng, tầng dưới với những chiếc bàn ghế trắng xinh xắn hòa với sắc đỏ của đệm tạo nên hai gam màu nổi bật. Đặc biệt là hai bên được trang trí với những chậu dâu tây tạo nên cảm giác độc đáo, mới mẻ, cũng góp phần tạo nên dấu ấn đặc trưng của quán. Quầy pha chế được thiết kế mang phong cách mới với tính thẩm mỹ tinh tế tạo nên hiệu quả hình ảnh hài hòa với không gian quán.
    Với những nhóm bạn từ 5 người trở lên, quán còn thiết kế vị trí trên gác để tạo nên không gian chung hòa hợp cho nhóm. Từ góc nhìn bên ngoài vào, thông qua lớp kính trong suốt, mọi cảnh vật bên trong đều trở nên sống động, tinh tế vô cùng.
    Đến với Cafe Strawberry, bên cạnh việc trải nghiệm không gian hiện đại, khoáng đãng, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống tươi mới, hấp dẫn, những món ăn vặt phong phú với sự đầu tư vô cùng chất lượng. Ngoài những thức uống thường gặp như café đen, café sữa, bạc xỉu, sinh tố các loại thì tại Cafe Strawberry còn phục vụ các loại thức uống mới lạ, hấp dẫn khác như:…. đảm bảo bạn sẽ thích thú với những trải nghiệm mới lạ này.
    Ngoài ra, bạn còn có cơ hội khám phá những loại thức ăn được chế biến thơm ngon như:….Thả mình vào một không gian độc đáo, hiện đại, lắng nghe những giai điệu nhẹ nhàng, nhâm nhi các loại nước uống, món ăn tuyệt hảo thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?
    Cafe Strawberry sẽ đem đến cho bạn những khoảnh khắc thú vị cũng như những kỷ niệm vui vẻ, thoải mái bên người thân, bè bạn. Nào, hãy đến và cảm nhận bạn nhé!



    PS: Nói chung là giảm 30% cho a/e UIT từ giờ tới tết nhé ( chỉ riêng UIT thôi nhé - Khi đi nhớ mang thẻ sinh viên )
    Attached Files
    Last edited by 07520287; 11-11-2015, 12:02.

  • #2
    A/e share giup nhe

    Comment

    LHQC

    Collapse
    Working...
    X