Announcement

Collapse
No announcement yet.

[vHost - HCM] Tuyển nhân viên IT Support Gấp

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [vHost - HCM] Tuyển nhân viên IT Support Gấp

    Chào các bạn,

    vHost - HCM đang cần tuyển một số vị trí như sau, các bạn quan tâm nộp hồ sơ để được phỏng vấn ngay nhé!

    1. Vị trí: Technical Support Level 1 - Customer Care (Số lượng: 07)

    A/ Mô tả công việc:
    • Hỗ trợ khách hàng 24/7 với thời gian ca trực 8 giờ/ca.
    • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật cấp cao hơn để hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng qua 2 kênh Ticket và Tổng đài.
    • Chủ động đề xuất hướng giải quyết công việc tốt nhất và làm khách hàng hài lòng.
    • Chuyển yêu cầu công việc của khách hàng cho cấp cao hơn khi không xử lý được và báo cáo lại cho khác hàng ngay khi bộ phận kỹ thuật cấp cao hơn xử lý xong.
    • Theo dõi và giám sát hệ thống 24/7 qua các công cụ monitor và thông báo tới bộ phận kỹ thuật cấp cao hơn ngay khi phát hiện xự cố để xử lý ngay lập tức.
    • Đảm bảo xử lý công việc đúng theo quy trình của công ty đưa ra.
    • Cập nhật tài liệu hỗ trợ khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của công ty trên trang docs.vhost.vn.
    • Hỗ trợ khách hàng sau khi bộ phận kinh doanh ký Hợp đồng dịch vụ và trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
    • Thu thập thông tin phản hồi, đánh giá của khách hàng về những ticket đã hỗ trợ và tất cả các dịch vụ để cải thiện chất lượng dịch vụ.
    • Tham gia các công việc tại Datacenter: bảo trì/nâng cấp hệ thống, cài đặt server cho khách hàng.
    • Tìm hiểu, nghiên cứu các giải pháp xử lý rủi ro hệ thống.
    • R&D công nghệ mới phục vụ cho công việc theo yêu cầu của công ty.


    Xem thêm yêu cầu công việcchính sách phúc lợi tại: https://vhost.vn/technical-support-l...customer-care/


    2. Vị trí: Sales Admin (Số lượng: 02)

    A/ Mô tả công việc
    • Hỗ trợ khách hàng đến trực tiếp văn phòng tại Hồ Chí Minh đăng ký dịch vụ và xử lý các vấn đề hợp đồng liên quan.
    • Theo dõi cộng đồng trên các mạng xã hội và diễn đàn để thu thập các phản hồi của khách hàng về dịch vụ tại công ty. Sau đó trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ xử lý trong trường hợp không xử lý được.
    • Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng trên social, livechat, fanpage và điện thoại.
    • Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật tư vấn cho khách hàng.
    • Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của công ty, thuyết phục khách hàng và tiến hành ký kết hợp đồng, hoàn tất các thủ tục đăng ký và nhận thanh toán với khách hàng.
    • Đảm bảo làm việc đúng theo quy trình công ty đề ra.
    • Liên kết với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải quyết những yêu cầu, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng trong việc sử dụng dịch vụ tại công ty.
    • Theo dõi tất cả các yêu cầu xuất phát từ khách hàng và đảm bảo khách hàng được hỗ trợ trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.
    • Chăm sóc, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời hạn tránh dịch vụ bị khoá khi đến ngày hết hạn.
    • Duy trì mối quan hệ với khách hàng thường xuyên.
    • Và một số công việc khác do công ty đề xuất.


    Xem thêm yêu cầu công việc chính sách phúc lợi tại: https://vhost.vn/sales-admin/


    3. Vị trí: Sales Executive (Số lượng: 10)

    A/ Mô tả công việc
    • Phối hợp với Sales Manager, bộ phận Maketing và đối tác để lên kế hoạch và phát triển thị trường.
    • Tìm kiếm khách hàng và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
    • Mở rộng các mối quan hệ với khách hàng và duy trì quan hệ với khách hàng thường xuyên.
    • Theo dõivà hỗ trợ cộng đồng trên các mạng xã hội, forum, website để nắm bắt xu thế của khách hàng cũng như đóng góp ý kiến cho công ty.
    • Theo dõi cộng đồng trên các mạng xã hội và diễn đàn để thu thập các phản hồi của khách hàng về dịch vụ tại công ty. Sau đó trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ xử lý trong trường hợp không xử lý được.
    • Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng trên social, livechat, fanpage và điện thoại.
    • Phối hợp với bộ phận marketing triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty lên các mạng xã hội, các nhóm trên mạng xã hội, các diễn đàn và các khách hàng đang phụ trách.
    • Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật tư vấn cho khách hàng.
    • Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của công ty, thuyết phục khách hàng và tiến hành ký kết hợp đồng, hoàn tất các thủ tục đăng ký và nhận thanh toán với khách hàng.
    • Đảm bảo làm việc đúng theo quy trình công ty đề ra.
    • Liên kết với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải quyết những yêu cầu, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng trong việc sử dụng dịch vụ tại công ty.
    • Theo dõi tất cả các yêu cầu xuất phát từ khách hàng và đảm bảo khách hàng được hỗ trợ trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.
    • Và một số công việc khác do công ty đề xuất.


    Xem thêm yêu cầu công việcchính sách phúc lợi tại:https://vhost.vn/sales-executive/

    Lưu ý:
    • Vui lòng nộp đơn tại đây.
    • Hạn chót nhận hồ sơ: 15/05/2016.
    • Chỉ nhận CV trên form, không tiếp nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
    • Vui lòng chọn đúng mã ngành và cung cấp đầy đủ thông tin ứng viên.
    • Các CV sau đây sẽ bị loại bỏ:

    - Gửi không có tiêu đề.
    - Chọn không đúng mã ngành.
    - Nội dung nộp đơn trống.
    - CV trình bày cẩu thả.
    - CV gửi cho vHost nhưng lại là nội dung ứng tuyển tại công ty khác.

  • #2
    Công ty mình có tuyển thực tập không ạ

    Comment

    LHQC

    Collapse
    Working...
    X