Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cơ hội được du học tại Hàn Quốc miễn phí 100%

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Cơ hội được du học tại Hàn Quốc miễn phí 100%

    1 cơ hội duy nhất dành cho các bạn học sinh, sinh viên có học lực giỏi tại Việt Nam muốn đi du học nhưng gặp khó khăn về tài chính với chương trình học bổng giáo dục toàn phần (100% miễn phí tiền học phí và ăn ở) tại SUNY KOREA.
    Trường đại học bang New York nằm ở Stony Brook là một trong những trường đại học hàng đầu của Mỹ nằm ngay trung tâm tài chính lớn nhất thế giới. Trường đại học bang New York là trường luôn nằm trong top 1 phần trăm trong hệ thống hơn 4000 trường đại học tại Mỹ, và là trường thuộc top 30 trường công có giá trị tốt nhất tại Mỹ.
    Vào tháng 3 năm 2012 SUNY Korea (The State University of NewYork, Korea) được thành lập, và trở thành trường đại học đầu tiên của Mỹ được thành lập tại thị trấn Songdo, Hàn Quốc. Mỗi năm, SUNY Korea vẫn không ngừng mở rộng các chương trình học của mình ở các lĩnh vực về kỹ sư cơ khí, khoa học, thời trang, quản trị kinh doanh. Bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm học cử nhân tại SUNY Korea giống như tại cơ sở chính của trường tại New York. Chúng tôi cam đoan với bạn về chất lượng giáo dục tại đây dựa trên sự uy tín của chúng tôi tại trường đại học bang New York. Tất cả chương trình tại SUNY Korea đều được chứng nhận bởi SBU và được chính những thành viên của SBU giảng dạy. Và hơn hết, khi bạn ra trường, bạn sẽ được nhận bằng cử nhân của SBU.
    Chi tiết chương trình:

    1. Số lượng học bổng:
    - 01 học bổng toàn phần (stipend included) cho toàn bộ 4 năm học (đã bao gồm luôn chi phí sinh hoạt).
    - 05 học bổng bán phần (50%) cho toàn bộ 4 năm học.

    2. Ngành tuyển sinh:
    - Applied Mathematics and Statistics
    - Business Management
    - Mechanical Engineering
    - Technological Systems Management
    - Computer Sciences

    3. Điều kiện tuyển sinh:
    - Học lực: GPA 3.8/4.0 hoặc 9.0/10
    - Tiếng Anh: TOEFL iBT trên 80 hoặc IELTS trên 6.5, SAT Critical Reading trên 430.

    Mọi thắc mắc liên quan tới chương trình học bổng tại SUNY Korea vui lòng gọi về 08-39309427 (gặp Hậu) hoặc email :Haunl@vietlead.edu.vn
    Hạn chót liên lạc và nhận hồ sơ từ ngày 27-04-2016 đến hết ngày 18-05-2016.

LHQC

Collapse
Working...
X