Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hỏi về kí túc xá

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Hỏi về kí túc xá

    Chào các anh chị, hiện em đang có một số thắc mắc nhỏ về kí túc xá ạ...
    Kí túc xá ở UIT 8 người phải không ạ? Đông như thế liệu có bất tiện nhiều không? Các anh chị thấy kí túc xá như thế nào?
    Những người ở trong cùng một phòng cùng một ngành hay ngẫu nhiên các ngành khác nhau ạ?
    Em nghe nói mình sẽ ăn cơm căng tin, vậy chất lượng khẩu vị ở đó như thế nào ạ?
    Em cám ơn các anh chị.

  • #2
    Trường mình là thành viên của DDHQG TP.HCM nên sẽ ở KTX của ĐHQG. Năm nhất sẽ ở KTX khu A bao gồm các trường ĐH Bách Khoa, ĐH Khoa Học Tự Nhiên, ĐH Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, ĐH Quốc Tế, Khoa Y và trường UIT mình.
    KTX ĐHQG được thiết kế 1 phòng tối đa 8 người (cũng có những phòng dịch vụ 4 người, 6 người) thường thì bạn sẽ được sắp ngẫu nhiên, theo trường nên sẽ có nhiều khoa ở cùng nhau, cũng có khi 1 phòng có nhiều trường ở chung nữa.
    Ăn uống thì khá là đa dạng, nếu lười bạn có thể ăn ở các nhà ăn trong KTX, nếu muốn đổi món có thể đi ra ngoài. Ở trường mình thì có canteen, hay có sinh viên của trường Nhân Văn qua ăn vì của trường mình ngon hơn )
    Hãy đến và trải nghiệm...

    Comment


    • #3
      Ký túc xá có phòng ở 4 người hoặc 6 người tùy e chọn nhưng giá phòng có thể cao hơn từ vài chục k tới vài trăm / tháng.
      Mỗi người đều có không gian riêng và phòng đông vào buổi tối nên cũng không bất tiện lắm. Cá nhân mình ở ktx thấy rất Ok, tiện và an toàn hơn phòng trọ bên ngoài rất nhiều.
      Những người ở cùng một phòng có thể là một nhóm đăng ký gom chung hồ sơ xin ở cùng phòng. Những chỗ trống còn lại ktx sẽ sắp xếp lại cho các bạn sinh viên đăng ký sau.
      Cơm canteen chỉ có thể đảm bảo bạn ăn không ngán chứ không nói là ngon được. Có điều ktx nhiều canteen nên món ăn đa dạng. Nếu bạn không thích thì có thể ăn bên ngoài.

      Comment

      LHQC

      Collapse
      Working...
      X