Announcement

Collapse
No announcement yet.

Infraction for 11520139: spam

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Infraction for 11520139: spam

    Post: TOEIC TEST CENTER – thi thử TOEIC không tốn tiền
    User: 11520139
    Infraction: spam
    Points: 1

    Administrative Note:
    spam

    Message to User:
    spam

    Original Post:
    Xuất phát từ nhu cầu mong muốn được thi thử toeic trước khi tham gia thi thật để vừa có thể trau dồi kỹ năng vừa tiết kiệm chi phí, các bạn sinh viên UITMagiklab đã cho ra đời ứng dụng cho phép bạn có thể thi thử Toeic ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào trước khi dấn thân vào cuộc thi thật sự. Đó là Toeic Test Center!
    Không khác gì những bài thi truyền thống ở IIG, Toeic Test Center sẽ cho bạn làm quen với bài kiểm tra trắc nghiệm bao gồm 02 phần:
    • Phần thi Listening (nghe hiểu) gồm 100 câu, thực hiện trong 45 phút.
    • Phần thi Reading (đọc hiểu) cũng gồm 100 câu nhưng thực hiện trong 75 phút.

    Tổng thời gian làm bài là 120 phút (2 tiếng). Sau khi làm bài thi bạn sẽ nhận được chứng chỉ về việc hoàn thành bài thi toeic với số điểm của mình.

    Đặc biệt hơn, Toeic Test Center có hệ thống đề thi thử luôn luôn cập nhật tự động và liên tục, giúp bạn trau dồi tốt hơn trình độ Tiếng anh của mình!
    Ngoài ra bạn còn có thể tự ôn luyện theo từng phần riêng biệt như:
    • Phần thi Nghe hiểu (100 câu / 45 phút): Gồm 4 phần nhỏ được đánh số từ Part 1 đến Part 4. Bạn sẽ lần lượt lắng nghe các đoạn hội thoại ngắn, các đoạn thông tin, các câu hỏi với các ngữ âm khác nhau để trả lời. Trong phần này bạn hoàn toàn có thể vừa làm vừa luyện tập kỹ năng nghe Tiếng anh của mình.
    • Phần thi Đọc hiểu (100 câu / 75 phút): Gồm 3 phần nhỏ được đánh số từ Part 5 đến Part 7 tương ứng với 3 loại là câu chưa hoàn chỉnh, nhận ra lỗi sai và đọc hiểu các đoạn thông tin. Bạn không nhất thiết phải làm tuần tự mà có thể chọn câu bất kỳ để làm trước.


    Để dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc bạn có thể thi thử Toeic ở bất cứ lúc nào bạn muốn, Toeic Test Center cho phép bạn Dowload các File có sẵn tại ứng dụng về để bạn có thể thoải mái làm bài mà không phải phụ thuộc vào việc bạn có kết nối với Internet hay không.
    Ngoài ra, Toeic Test Center còn có hệ thống hỗ trợ bạn về các thức quy đổi điểm, hướng dẫn cách thi toeic, gợi ý các ứng dụng liên quan,... giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn ứng dụng và phục vụ tốt hơn cho nhu cầu ôn luyện và thi thử để cải thiện Toeic của bạn.

    Bạn đang mong muốn có được chứng chỉ Toeic để bổ sung điều kiện để ra trường hoặc xin việc mà chưa có? Bạn không có thời gian để sắp xếp tham gia các buổi thi thử tại các trung tâm? Bạn muốn cải thiển trình độ Tiếng Anh của mình? Toeic Test Center sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề đó một cách đơn giản và nhanh chóng. Bạn vừa có thể ôn tập, vừa có thể thi thử mà không phải tốn tiền, không phải đi đâu, không cần sắp xếp thời gian để đến trung tâm. Bạn chỉ cần cầm chiếc điện thoại của mình lên và bật Toeic Test Center để sử dụng. Thật tiện lợi!

    Link dùng thử: tại đây

    [IMG]http://www.up*******.com/images/2016/06/28/-toeic-.jpg[/IMG]

LHQC

Collapse
Working...
X