Announcement

Collapse
No announcement yet.

Các thầy, cô và anh, chị cho em được hỏi về các cuộc thi học thuật

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Các thầy, cô và anh, chị cho em được hỏi về các cuộc thi học thuật

    Thưa thầy, cô và các anh,chị, em rất muốn được tham gia các cuộc thi học thuật trong giai đoạn làm sinh viên của trường để có thể trau dồi kiến thức, tăng cường kĩ năng. Em được biết trường đạt rất nhiều thành tích trong các cuộc thi như Olympic Sinh viên toàn quốc, các cuộc thi quốc tế về ATTT. Vậy cho em được hỏi cách học cũng như quá trình phấn đấu như thế nào để có thể vào đội của trường tham gia các cuộc thi như vậy ạ. Em biết là còn rất sớm để tìm hiểu nhưng em thật sự rất mong muốn được nghe chia sẻ từ các anh, chị sinh viên đi trước ạ. Em xin chân thành cám ơn.

  • #2
    Không sớm đâu em, cỡ như em bây giờ là 'chín muồi' rồi. Năm nhất so ra thì vẫn rảnh hơn mấy năm sau, còn dành thời gian cho cái mình thích được.
    Em cứ theo dõi các kênh thông tin như daa, fb, forum, phòng CTSV... Khi nào có tập huấn hay thi thố gì trong trường thì cứ việc tham gia, chẳng ai cấm cả.
    Em cứ yên tâm là khi vào năm học rồi hay có các buổi sinh hoạt định kỳ, gặp gỡ tiền bối các khóa trước. Lúc đó cứ nhiệt tình mà hỏi vào.

    Comment

    LHQC

    Collapse
    Working...
    X