Announcement

Collapse
No announcement yet.

[GEEK Up] Tìm kiếm thêm đồng đội cho team dự án phần mềm

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [GEEK Up] Tìm kiếm thêm đồng đội cho team dự án phần mềm

    Hi các bạn sinh viên UIT,

    Anh là Huy phụ trách tuyển dụng cho GEEK Up, hiện tại GEEK Up đang tìm kiếm các bạn sinh viên năm 3 của UIT thực tập và được đào tạo trở thành thành viên chính thức của team.

    Thông tin chi tiết, anh post ở đây nhé.

    Đôi nét về GEEK Up
    GEEK Up là doanh nghiệp sản xuất phần mềm được sáng lập bởi một nhóm các kỹ sư phần mềm trẻ trung và năng động, có năng lực chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực đa dạng từ thiết kế giao diện đến cấu trúc dữ liệu, từ ứng dụng trên web đến ứng dụng điện thoại. Hai thành viên trong nhóm sáng lập là cựu sinh viên trường UIT.

    Sứ mệnh của GEEK Up là hỗ trợ giải pháp công nghệ, kỹ thuật ứng dụng cho các doanh nghiệp ngành sản xuất phần mềm và cung cấp những sản phẩm phần mềm chất lượng cao cho các công ty trong nhiều lĩnh vực khác, cả trong và ngoài nước. Dù là một công ty Việt Nam thuần túy nhưng trong 5 năm qua, GEEK Up đã mạnh dạn xâm nhập vào thị trường quốc tế và đã nhận được sự tin tưởng từ các đối tác là các công ty lớn như Hitachi (Nhật Bản), NordLevel (Đức), KerryTTC (Thái Lan), Giinger (Singapore), VinaCapital (Việt Nam). Các dự án của GEEK Up vẫn đang tăng dần theo cả số lượng lẫn quy mô cũng như độ khó của yêu cầu sản phẩm.

    Về chương trình thực tập tại GEEK Up

    Điểm đặc biệt của chương trình là thực tập sinh sẽ được trải nghiệm THẬT SỰ công việc như một thành viên chính thức của team theo cách LINH ĐỘNG nhất.

    Trải nghiệm bắt đầu từ quy trình tuyển chọn, ứng viên sẽ gửi CV / Resume tới GEEK Up qua địa chỉ adventure@geekup.vn . Ngay sau đó, ứng viên sẽ được liên hệ và sắp xếp đến công ty làm bài quiz và phỏng vấn chuyên môn. Nếu trúng tuyển, ứng viên sẽ được liên hệ để sắp xếp thời gian đến thực tập tại GEEK Up theo khung giờ phù hợp nhất với cả hai bên.

    Sau khi hoàn tất thỏa thuận về thời gian thực tập tại GEEK Up, thực tập sinh sẽ trải nghiệm những vai trò sau trong một team sản xuất phần mềm thực tế, tùy thuộc vào mong muốn và điểm mạnh của bản thân, bao gồm:
    • Product Owner
    • Designer
    • Web Developer
    • Front-end Developer
    • iOS Developer
    • Android Developer


    Sẽ có những anh chị giàu kinh nghiệm và kiến thức kèm theo các bạn để hỗ trợ và giúp các bạn phát triển hơn kỹ năng nghề nghiệp. Ngoài kiến thức và trải nghiệm thực tế, các bạn tham gia thực tập tại GEEK Up sẽ được hưởng những quyền lợi và hỗ trợ khác dựa trên chất lượng công việc của bạn.

    Yêu cầu duy nhất khi ứng tuyển là CV / Resume thể hiện được sự đam mê và yêu thích lập trình cũng như phát triển phần mềm của bạn. CV bằng tiếng Anh sẽ được ưu tiên hơn nhé.

    Thời hạn GEEK Up nhận ứng tuyển cho đợt này là đến hết ngày 25/8/2016. Các bạn có câu hỏi hay lo lắng có thể hỏi trực tiếp tại đây hoặc liên hệ anh, Huy Nguyễn, điện thoại công ty 08 6262 4400.

    Cảm ơn các bạn,
    Last edited by GEEKUpVN; 09-08-2016, 16:12.

  • #2
    GEEK Up đã bắt đầu nhận được những CV đầu tiên gửi về, chờ và chào đón tất cả các bạn sinh viên muốn trải nghiệm nhé

    Hình ảnh ghi lại trong buổi Demo sản phẩm thực tế của nhóm thưc tập sinh hiện tại của GEEK Up
    BKIT.jpg

    Comment

    LHQC

    Collapse
    Working...
    X