[CMC SISG TÌM ĐỒNG ĐỘI]
Nhằm củng cố đội ngũ IT helpdesk (onsite) thêm tinh nhuệ, CMC SISG cần chiêu mộ các anh em IT helpdesk (onsite) về với đội của mình
❤
►► MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user)
• Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
• Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…)
• Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan
• Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera)
• Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.
►► YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học CNTT.
• Có kiến thức hoặc chứng chỉ CCNA và MCSA (hoặc các chứng chỉ tương đương) là một lợi thế
• Kỹ năng ngoại ngữ (Tiếng Anh) có khả năng giao tiếp cơ bản với người nước ngoài.
• Sẵn sáng đi công tác (trong địa bàn TP.HCM)
►► PHÚC LỢI
• Lương cạnh tranh
• Được đánh giá và review lương hằng năm
• Được thưởng và phụ cấp theo quy định dành cho IT onsite (xăng xe, nghỉ mát…)
• Có cơ hội được trải nghiệm trong các môi trường Công ty khác nhau
• Môi trường làm viêc minh bạch, thân thiện, đặc trưng văn hóa CMC
• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH và phép năm theo Luật Lao động hiện hành
►► QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG:
Thời gian nhận hồ sơ đến 24h 30/04/2018 (Ưu tiên phỏng vấn với các ứng viên nộp hồ sơ sớm)
►► LIÊN HỆ
Ms. Huyền hoăc Ms. Sương (Phòng Nhân sự)
Email: tuyendung@sg.cmc.com.vn
Số điện thoại: (+84) 982019707 hoặc (+84) 906276085
------------
Xem thêm những vị trí tuyển dụng khác của CMC SISG tại đây: https://www.cmcsisg.vn/tuyen-dung/
Nhằm củng cố đội ngũ IT helpdesk (onsite) thêm tinh nhuệ, CMC SISG cần chiêu mộ các anh em IT helpdesk (onsite) về với đội của mình

►► MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user)
• Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
• Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…)
• Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan
• Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera)
• Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.
►► YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học CNTT.
• Có kiến thức hoặc chứng chỉ CCNA và MCSA (hoặc các chứng chỉ tương đương) là một lợi thế
• Kỹ năng ngoại ngữ (Tiếng Anh) có khả năng giao tiếp cơ bản với người nước ngoài.
• Sẵn sáng đi công tác (trong địa bàn TP.HCM)
►► PHÚC LỢI
• Lương cạnh tranh
• Được đánh giá và review lương hằng năm
• Được thưởng và phụ cấp theo quy định dành cho IT onsite (xăng xe, nghỉ mát…)
• Có cơ hội được trải nghiệm trong các môi trường Công ty khác nhau
• Môi trường làm viêc minh bạch, thân thiện, đặc trưng văn hóa CMC
• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH và phép năm theo Luật Lao động hiện hành
►► QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG:
Thời gian nhận hồ sơ đến 24h 30/04/2018 (Ưu tiên phỏng vấn với các ứng viên nộp hồ sơ sớm)
►► LIÊN HỆ
Ms. Huyền hoăc Ms. Sương (Phòng Nhân sự)
Email: tuyendung@sg.cmc.com.vn
Số điện thoại: (+84) 982019707 hoặc (+84) 906276085
------------
Xem thêm những vị trí tuyển dụng khác của CMC SISG tại đây: https://www.cmcsisg.vn/tuyen-dung/
