Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tuyển member cho team start-up

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tuyển member cho team start-up

    Hi mọi người, ông anh mình đang cần tuyển member cho Team, bạn nào có đam mê với lập trình mà chưa biết định hướng bản thân như thê nào thì có thể join, tại vì mấy anh trong team này cực kỳ vui vẻ và có chuyên môn sâu, vì là team start-up nên rất dễ nói chuyện và làm việc, yêu cầu cực kỳ đơn giản, mình xin forward lại JD như bên dưới
    "Chào mọi người, mình tên là Dương, hiện tại mình có hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển phần mềm, hiện tại mình đang làm Technical Lead của 2 startup products (http://cotuongup.com, https://athenka.com). Mình đang có dự định phát triển một vài personal business nên cần tuyển một số bạn sinh viên năm 2-3-4, hoặc mới ra trường, các bạn chưa có kinh nghiệm nhưng đam mê công việc và chịu khó học hỏi. Mình sẽ phát triển các bạn và làm việc thực tế trên những dự án của mình. Dưới đây là một vài yêu cầu và lợi ích mà các bạn sẽ có được:
    - Lợi ích:
    - Xu thế hiện tại một Developer sẽ phải làm full-stack và thậm chí DevOps. Nên các bạn sẽ được đào tạo bài bản từ front-end, tới backend, devops.
    - Tất cả công nghệ các bạn được học đều mới nhất hiện tại.
    - Học cách thiết kế server để làm sao có thể chịu tải cao.
    - Được assign tasks, review và feedback kết quả làm việc, từ đó improve coding skill.
    - Yêu cầu:
    - Thời gian làm việc ít nhất 24 hours/week (3 days/week).
    - Yêu cầu thực tập trong thời gian 3 tháng với khoản trợ cấp ngang với thị trường hiện tại. Sau thực tập sẽ thoả thuận lại về mức offer tuỳ theo khả năng của bạn.
    - Dự online daily meeting vào buổi tối, offline meeting vào cuối tuần để training, review.
    - Báo cáo tiến độ công việc hằng ngày.
    - Cam kết NDA (Chỉ là cam kết không tiết lộ thông tin dự án).
    - Lộ trình làm việc:
    - Tháng đầu tiên hoặc có thể sớm hơn nếu các bạn research nhanh: Các bạn sẽ được thảo luận, định hướng research step by step từng lĩnh vực công nghệ. Anh sẽ hướng dẫn các bạn research từng bước, kiểm tra bạn hiểu như vậy đã đúng chưa. Hết tháng đầu tiên, bên anh sẽ đưa ra đánh giá và có tiếp tục làm việc trên dự án nữa hay không.
    - Tháng thứ 2: Bắt đầu thực hành trên dự án thực tế, bắt đầu kì internship với khoản trợ cấp 1tr
    - Tháng thứ 3: Tiếp tục thực hành trên dự án, khoản trợ cấp 2tr
    - Tháng thứ 4: Khoản trợ cấp 3tr
    - Tháng thứ 5: Đánh giá intern, offer với mức cao hơn.
    Các bạn nào có hứng thú trong công việc trên, vui lòng gửi mail về địa chỉ minhduongkhtn@gmail.com, vui lòng gửi kèm CV, bảng điểm nếu là sinh viên mới tốt nghiệp, hoặc đang đi học.
    "

LHQC

Collapse
Working...
X