Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cần Tuyền 2 lập trình PHP và 2 .NET

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Cần Tuyền 2 lập trình PHP và 2 .NET

    Mình tìm các bạn tự ý thức được bản thân là 1 Developer và ko bó buộc ở 1 nền tảng cụ thể nào (nhưng mình nghiêng nhiều về Web hơn vì Web Developer nhìn chung toàn diện hơn Mobile Developer)
    Mô tả cty: Cty trẻ và năng động đang phát triển bền vững quy mô 400 nhân sự - không phải cty Start-up.
    Mô tả công việc: Cùng team phát triển và maintenance các sản phẩm Web, App của cty (không làm outsource).
    Hiện đã xong các dự án Web, đang build Webapp, API quản lý phòng khám, Marketing, chăm sóc khách hàng. Backend sử dụng Java, PHP. Frontend dùng React,... App cũ có dùng .NET nên mình cần cả những bạn .NET
    Nói chung về công nghệ thì mình tự tin vào kinh nghiệm cũng như tư duy của Team nên nếu bạn nào join sẽ có cơ hội được tiếp cận những thứ cốt lõi và hay ho nhất trong việc lập trình các hệ thống phân tán hiệu năng cao, thậm chí tiếp cận cả những công nghệ xây dựng nên Zalo, Zing Me.
    YÊU CẦU LỚN NHẤT CỦA MÌNH LÀ TÍNH CÁCH, THÁI ĐỘ PHÙ HỢP VỚI CTY VÀ TEAM. Team toàn những bạn trẻ mê lập trình nhưng cũng mê game, mê bóng đá, chém gió ồn ào, hài hước. Không phải kiểu sống chỉn chu, khoa học, quy củ. Còn những thứ như kinh nghiệm đều có thể học được và mình thì dư kiên nhẫn để training bất kỳ đối tượng nào.
    - Mức lương từ 10 - 20 triệu.
    Chế độ đầy đủ, ko over time, ko thức khuya, ko phải dạng code ngày code đêm cày kéo như con trâu. Thời gian để bỏ ra suy nghĩ tối ưu hệ thống nhiều hơn thời gian code.
    Last edited by tvlatui; 21-03-2022, 10:55.

  • #2
    Cần tuyển 1 bạn về PHP

    Comment


    • #3
      Công ty gì vậy anh? Có địa chỉ không ạ?

      Comment

      LHQC

      Collapse
      Working...
      X