Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thông tin về Công ty TMA Solutions

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thông tin về Công ty TMA Solutions





    Last edited by toannv; 10-05-2019, 19:13.

  • #2
    TMA Solutions – Công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam

    TMA Solutions là công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam với hơn 2400 kĩ sư. Thành lập năm 1997, đến nay, TMA tự hào nhận được sự tin tưởng của khách hàng là những tập đoàn lớn đến từ 27 quốc gia trên thế giới. Hằng năm, TMA cử hàng trăm kĩ sư đi Mỹ, Nhật, Úc, châu Âu… để tham gia các chương trình đào tạo và chuyển giao công nghệ từ các đối tác nước ngoài.

    Phòng làm việc
    Với sự phát triển vững mạnh 22 năm qua, TMA nhiều năm liền vinh dự đạt Huy chương vàng đơn vị xuất khẩu phần mềm, Top 5 ICT Companies (2004-2017), là công ty Đông Nam Á duy nhất lọt top 15 công ty phần mềm tiêu biểu. TMA hiện có 6 văn phòng tại TP.HCM, 1 văn phòng tại Bình Định và 4 văn phòng tại nước ngoài (Canada, Mỹ, Nhật Bản, Úc)

    TMA Innovation Center
    Đặt yếu tố con người lên hàng đầu, TMA luôn nỗ lực tạo ra đời sống văn hóa phong phú, sôi động, để nhân viên TMA luôn cảm thấy thoải mái, xem công ty không chỉ là nơi để làm việc, mà còn là nơi có các hoạt động vui chơi, giải trí đầy thú vị, hấp dẫn.

    Phòng tập Gym, bóng bàn và bida
    Không cần kinh nghiệm – Trung tâm đào tạo TMA cung cấp hàng trăm khóa học mỗi năm, sẵn sàng chào đón các bạn sinh viên mới ra trường gia nhập vào công ty. Tại đây, các bạn sẽ được đào tạo bài bản để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp quốc tế!


    Website: www.tma.vn | Facebook: www.facebook.com/tmasolutions
    Phone: (028) 3997 8000


    Comment

    LHQC

    Collapse
    Working...
    X