THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Ngày/Date: 01/06/2019
MÔ TẢ CÔNG VIỆC LẬP TRÌNH
Số lượng: 6
1. Tóm tắt công việc:
- Tham gia phát triển các dự án phần mềm của công ty.
- Phân tích và phát triển phần mềm mới theo nhu cầu.
- Ca hành chính: Sáng từ 8h00 đến 12h00, Chiều từ 13h30 đến 17h30 các ngày trong tuần.
- Tuần được nghỉ 1 ngày chủ nhật
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, có mức lương đầu vào trả đúng năng lực và cạnh tranh tùy theo trình độ, kinh nghiệm, khả năng và kỹ năng hiện có.
- Được cho đi học tập và tu luyện nâng cao kỹ năng bản thân.
- Thưởng hoàn thành công việc tốt và thưởng cuối năm lương tháng 13.
- Với lợi thế công ty đang mở rộng sẽ là cơ hội cho các ứng viên thể hiện tài năng và có thể thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo luật BHXH, luật lao động và BHCSYT+NT.
- Được tặng quà sinh nhật và tham gia du lịch với Công ty hàng năm.
- Các chế độ khác theo quy chế của Công ty.
Số năm kinh nghiệm: Mới ra trường hoặc 1-2 năm kinh nghiệm trở lên.
Yêu cầu trình độ bắt buộc:
- Trình độ Cao Đẳng hoặc Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin.
- Có kinh nghiệm lập trình hướng đối tượng, Cloud, Web service, App service, Query, API, Android, iOS là một lợi thế.
- Yêu thích lập trình ứng dụng, luôn tìm hiểu và học hỏi công nghệ mới.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm và kỹ năng phối hợp giữa các bộ phận tốt.
- Khả năng nắm bắt, học hỏi, tư duy logic, sáng tạo.
- Có khả năng nghiên cứu, giải quyết và phát triển vấn đề.
- Có tin thần trách nhiệm, tỉ mỉ trong công việc và chịu được áp lực.
- Có thể đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh.
- Sử dụng được các thư viện hỗ trợ C#, .NET-Framework, PHP, JAVA, C++, Objective-C, SWIFT.
- Có kiến thức về lập trình hướng đối tượng (OOP). là một lợi thế.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
Số lượng: 3
1. Mô tả công việc:
- Tư vấn, chia sẻ và hướng dẫn cài đặt / sử dụng phần mềm cho khách hàng qua điện thoại một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng.
- Giải quyết thắc mắc của khách hàng về dịch vụ.
- Các công việc khác liên quan: Học phần mềm, ghi nhận và phản hồi lỗi phần mềm (nếu có).
- Các công việc khác liên quan.
- Ca hành chính: Sáng từ 8h00 đến 12h00, Chiều từ 13h30 đến 17h30 các ngày trong tuần.
- Tuần được nghỉ 1 ngày chủ nhật
- Lương cạnh tranh theo quy định của công ty.
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Tiếp cận kho kiến thức về kinh tế, xã hội phong phú, đa dạng.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo luật BHXH, luật lao động và BHCSYT+NT.
- Các chế độ khác theo luật lao động.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Có chất giọng tốt, giao tiếp cởi mở;
- Có khả năng diễn đạt dịch vụ bằng lời nói thật lưu loát và tự tin qua điện thoại;
- Đam mê lĩnh vực chăm sóc khách hàng, có trí cầu tiến;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, kiên trì, ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổng đài bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Liên hệ:
- Email: contact@soforyou.com
- Phone: 0933707639