Announcement

Collapse
No announcement yet.

[HCM] Công ty QA Solutions tuyển dụng vị trí Tester và Support khách hàng.

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [HCM] Công ty QA Solutions tuyển dụng vị trí Tester và Support khách hàng.

    Công ty mình đang tuyển một số vị trí Tester và Chăm sóc khách hàng.

    Vị trí Tester

    Test phần mềm quản lý bệnh viện.
    - Nghiên cứu tìm hiểu, nắm rõ các yêu cầu nghiệp vụ.
    - Viết testcase cũng như tài liệu hướng dẫn sử dụng nếu có yêu cầu.
    - Thực hiện đào tạo tính năng chương trình cho người dùng.
    - Chịu trách nhiệm về chất lương các dự án/chức năng.
    - Báo cáo công việc hàng ngày.

    Your Skills and Experience
    Đã tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành CNTT, ít nhất 1 năm kinh nghiệm
    * Yêu cầu chuyên môn:
    - Thực hiện kiểm chứng phần mềm bằng những phương pháp như Functional testing, Regresstion testing, Integration testing… tùy theo tính chất của phần mềm và giai đoạn phát triển phần mềm.
    - Có thể mô tả lỗi rõ ràng và chính xác. Viết báo cáo và giao tiếp bằng Email.
    - Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy.
    - Có định hướng rõ ràng, ham học hỏi và có kỹ năng hợp tác làm việc theo nhóm.
    * Yêu cầu chung:
    - Là người có khả năng tư duy tốt, học hỏi kỹ thuật mới nhanh, có chí hướng, sẵn sàng đối mặt với các thử thách của công việc.
    - Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, làm việc trong môi trường áp lực cao.
    - Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, năng động, nhiệt tình, sáng tạo.
    - Có ý thức tuân thủ quy trình, làm việc chủ động không cần giám sát.
    * Ưu tiên:
    - Ưu tiên các ứng viên đã qua đào tạo ở các trung tâm đào tạo Tester chuyên nghiệp và có khả năng đọc hiểu tiếng Anh.
    - Đặc biệt ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm test và triển khai các phần mềm quản lý bệnh viện.

    Vị trí Chăm sóc khách hàng


    Support phần mềm quản lý bệnh viện:
    - Giải đáp các thắc mắc khách hàng một cách chuyên nghiệp theo quy trình.
    - Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm.
    - Ghi nhận các thông tin của khách hàng/đối tác, chuyển cho trưởng nhóm hoặc các bộ phận liên quan.
    - Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và mail.
    - Báo cáo công việc hàng ngày.

    Your Skills and Experience

    - Đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
    - Giọng nói dễ nghe.
    - Có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống tốt.
    - Có tính kiên nhẫn và chịu áp lực công việc.
    - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
    - Có khả năng viết lách là một lợi thế.


    P/s: Mọi người ứng tuyển theo link: https://***********/it-jobs/support-...solutions-4623
    https://***********/it-jobs/tester-p...solutions-3449
    Last edited by 10520052; 30-07-2017, 12:43. Reason: link ko khả dụng

LHQC

Collapse
Working...
X