Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tuyển Dụng Kỹ Sư Lập Trình Java

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tuyển Dụng Kỹ Sư Lập Trình Java



    Một Vài Khách Sạn Chất Lượng Cao Cho Khách Du lịch Huế.

    1. Khách sạn Mường Thành Holiday Huế

    Với thời gian lưu trú tại khách sạn Mường Thanh Holiday Hue, bạn sẽ tập trung tại Huế, cách Imperial City và cầu Trườngtien 5 phút lái xe. Các tiện nghi tuyệt vời bao gồm trung tâm dịch vụ doanh nhân, báo miễn phí tại sảnh và dịch vụ giặt khô dịch vụ. Đối với một khoản phụ phí, khách có thể sử dụng xe đưa đón sân bay khứ hồi (có sẵn 24 giờ) và dịch vụ đón tại nhà ga.

    2. Khách sạn ánh trăng Huế

    Moonlight Hotel Hue nằm ở trung tâm thành phố Huey. Chợ Bồng Bà gần khách sạn và có thể đến bằng ô tô trong vòng chưa đầy 5 phút. Đối với những người thích đi biển, khách sạn cách đó 20 phút Bãi biển ThuậnAn xinh đẹp. Sân bay quốc tế PhuBai cách đó 25 phút và sông Houng nằm trong khoảng cách đi bộ từ khách sạn. Khách sạn có 91 phòng được trang bị tốt. Tất cả các phòng đều có truyền hình cáp, máy lạnh, điện thoại và minibar. Tất cả các phòng tắm riêng đều có máy sấy tóc, bồn tắm và vòi sen. Khách sạn có hồ bơi trong nhà, spa và nhà hàng.

    https://gitlab.eurecom.fr/sanela/tra...h-hoa/issues/1

    http://bit.ly/2tDE0DR​​​​​​​
    http://bit.ly/30PURjj​​​​​​​
    Du Lịch Việt là đơn vị hàng đầu thế giới chuyên cung cấp tour du lịch cho khách hàng khắp powered by Peatix : More than a ticket.





    3. Khách sạn Huế Serene Palace


    Hue Serene Palace Hotel là một khách sạn ba sao tuyệt vời ở giữa thành phố Huế, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận là nơi an nghỉ cuối cùng của triều Nguyễn và sự kết thúc của Đế quốc Việt Nam. Khách sạn mới này chỉ cách Hương 200 m. Sông và cầu Tiền Tiến, đảm bảo tiếp cận thuận tiện đến nhiều điểm tham quan chính của khu vực, như các điểm nóng văn hóa đa dạng tại Hoàng thành, cơ hội mua sắm đa dạng tại chợ Đông Ba, hoặc một chuyến đi dễ dàng đến DMZ lịch sử gần đó. 30 phòng tại khách sạn này có sáu loại: Superior, Junior, City View, Tuần trăng mật, Phòng gia đình và Family Suites

    4. Làng hành hương Huế.

    Pilgrimage Village Hue Resort & Spa là một lựa chọn chỗ ở mộc mạc nhưng sang trọng nằm ở vùng nông thôn yên tĩnh cách trung tâm thành phố Huế bốn km về phía nam. Vị trí khu nghỉ mát này là một cơ sở hoàn hảo để khám phá và khám phá Di sản Thế giới UNESCO của Việt Nam nằm ở vùng lân cận, từ Khu liên hợp của Di tích Huế, đến Phố cổ Hội An đến Vương quốc Chăm tại các khu phố của tôi Tất cả các phòng đều có máy lạnh và có hai ban công riêng, truyền hình vệ tinh, két an toàn, điện thoại IDD, quầy bar nhỏ, bàn viết, bồn tắm, áo choàng tắm, hoa và trái cây hàng ngày, Wi-Fi miễn phí, và nhiều hơn nữa.

    http://bit.ly/2NLCgj3​​​​​​​
    http://bit.ly/2TFXcvk​​​​​​​
    Thailand is a tourist paradise of the world. Thailand tourism is being loved by many travelers. In this article, it will be self-sufficient Thailand travel...

    http://bit.ly/36d64eH​​​​​​​
    http://bit.ly/2tBRLDa​​​​​​​
    http://bit.ly/37pQ9Le​​​​​​​
    http://bit.ly/36gaql8​​​​​​​

    5. Khách sạn Spa Spa

    Hue Queen Hotel là một khách sạn ba sao tuyệt vời nằm ở trung tâm Huế, quê hương của Hoàng gia Việt Nam cuối cùng, và chỉ cách sông Hương vài phút đi bộ. Sân bay quốc tế Phu Bai chỉ cách đó 30 phút lái xe. một loạt các điểm tham quan gần đó, bao gồm Imperial Citadels nhiều tàn tích và bảo tàng, chợ Đông Ba, sông Hương, và một chuyến đi trong ngày đến DMZ gần đó và mê cung của các đường hầm nổi dậy. 58 phòng tại khách sạn này có ba phòng giống: Classic Double / Twin, Deluxe Double / Twin, và First Class Rooms. Tất cả đều được trang trí theo thiết kế truyền thống đáng yêu của Việt Nam, với sàn lát gạch và đồ nội thất bằng gỗ tối màu đáng yêu.
    Last edited by Nguyễn Thị Thu Huyền; 21-01-2020, 14:37.

LHQC

Collapse
Working...
X